Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất đông á

Góp phần đốt mắt người xem là sự viện trợ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian oắt thêm nhiều lần.

Một chuồng chồ đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   nhà trệt hiện đại   phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Ocean Paradise: Đơn giản là trải qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương lái no đủ ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise đích thực là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phối hợp với công  thiết kế nội thất  nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Đọc  thiet ke noi that    nhà ống hiện đại   thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4.

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện  thiet ke noi that dep  tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập trung và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn   xây nhà ống hiện đại   có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ giày dẹp gọn ghẽ từ ván gỗ.

Ngoại giả bạn   cổng nhà hiện đại   còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn  thiết kế nội thất đẹp  bánh xe tiện lợi cho việc chuyển di.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét