Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Các nội thất ý tưởng trẻ

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tại. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng thủ sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có thời cơ ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, phát xuất vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Chi phí cho tuốt chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé máy bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa  thiet ke noi that  Manzu tại đây .

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tiễn, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng dạ và vấn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác   xây nhà hiện đại   phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang trọng cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Quờ các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu trải qua đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh

Cách sắp xếp đồ đạc cũng thực sự khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là lựa chọn số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không  thiết kế nội thất đẹp  gian công sở hiện đại, trải qua

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Phòng thư giãn của nhân viên tại hội sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở Google ở Nga.

Bộ Xây dựng cho biết: thời kì gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang đấu cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ,   nhà lô phố hiện đại   hướng dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để nhanh chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người dùng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển bền vững./.

Vi la siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua biệt thự Surrey  thiết kế nội thất  này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đàng cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Công   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn chuộng  thiet ke noi that dep  phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên cả thảy không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất mực nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng vệ sinh. Vớ các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để hà tằn hà tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Tương tự như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang trọng, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính chi li nên có hai phòng vệ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét