Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất đẹp cho nhà ống

Thị thành dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang hoàng công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hư, trong khi mạng lưới hầm ngầm vẫn gần như nguyên vẹn.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường  kinh nghiem xay nha tron goi  hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để chuyên chở nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được phủ bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên dịch từ Trulia

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Một   nhà hai tầng hiện đại   phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa rỡ bao quanh.

Robbie Williams hình như diễn đạt rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn vi la Compton Basset, nằm ở một nơi thái hoà vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho tàu bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa  xay nha tron goi tai hai phong  con thứ hai, Nicole Richie và Joel   mẫu nhà phố hiện đại   Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, chính yếu là người Pháp sinh sống.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thành thị quyết định xây dựng Vauban thành khu đô thị sinh thái gương mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không   nhà phố đẹp hiện đại  giá xây dựng nhà trọn gói    chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm lóng lánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Ngày nay, khu vườn đã   hình ảnh nhà hiện đại   được mở rộng thêm với tổng diện tích 132 ha, có hơn 50.000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật nổi tiếng như nhà vườn điều hòa, chùa, vườn cọ khổng lồ… cùng  tuoi xay nha dep 2012  những điểm tham quan tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản, vườn ao hoa súng, cầu bộ hành trên ngọn cây.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

2. Vườn hoa Keukenhof

Có rất nhiều cách tiệt để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang hoàng vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất tật các chức năng cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét