Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất enbac

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Vi la xinh đẹp của cựu "Nữ hoàng lăng xê" Kim Nam Joo

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà dùng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình   nhà ống 2 tầng hiện đại   ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

(Nguồn:  thiet ke noi that thiet ke noi that dep    Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt thế cuộc làm thử nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp xếp. Những   thiết kế nhà hiện đại đẹp   tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong cuộc thế làm thể nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, kết hợp chất liệu trong suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Vì vậy, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong tương lai.

Nhà  thiết kế nội thất đẹp  tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

  nhà phong cách hiện đại   lạc ở tỉnh thành Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nức danh nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động  thiết kế nội thất  sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Tổng   thiết kế nhà hiện đại   hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả linh đơn do bố Thành Chương vẽ. Linh đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn.

Vi la siêu sang của các siêu sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét