Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất bếp

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Giá trị căn nhà: 300 triệu  xây nhà trọn gói  USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó trổi nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo   hình ảnh nhà hiện đại   Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là công cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng   cửa sổ nhà hiện đại   và tần tiện không gian.

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu đương đại và còn là một kiến  xay nha tron goi tphcm  trúc

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hành lang.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí hành lang đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

sư cảnh quan nức danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu hiện đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt bút có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm

Thiết  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói    nhà hiện đại   kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu phía dưới một băng ghế băng là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là tuyệt vời đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự dọn dẹp đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế thuận lợi này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

Căn phòng dành riêng cho những nhân tình thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét