Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Bắc Giang: Khai mạc lớp tập huấn Nghiệp vụ chỉ dẫn viên Du lịch.

Do đó lớp tập huấn Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch có ý nghĩa thiết thực cụ thể nhằm giúp cho các học viên từng bước nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, qua đó góp phần thực hiện tốt kế hoạch đào tạo phát triển nguồn nhân công du lịch của tỉnh thời đoạn 2013 -2016

Bắc Giang: Khai mạc lớp tập huấn Nghiệp vụ Hướng dẫn viên Du lịch

Nghiệp vụ chỉ dẫn du lịch. Phần thực hành các học viên được tham gia đi thực tế tại khu du lịch sinh thái Suối Mỡ và Chùa Vĩnh Nghiêm. Duyệt đợt tập huấn sẽ giúp các học viên nâng cao trình độ nghiệp vụ hướng dẫn, đặc biệt là các kỹ năng, phương pháp, như kỹ năng truyền tải các thông báo, kỹ năng biểu cảm, kỹ năng giao dịch với các đối tượng khách du lịch và các phương pháp thuyết minh tại điểm du lịch.

Kết thúc đợt tập huấn các học viên sẽ được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp Giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi bổ. Trong xu thế hội nhập và phát triển, để du lịch phát triển nhanh hơn nữa, bên cạnh sự tăng cường đầu tư về cơ sở vật hạ tầng, Bắc Giang cũng chú trọng quan hoài đào tạo nâng cao chất lượng, số lượng nguồn nhân lực du lịch của tỉnh.

Chương trình tập huấn từ ngày 23 - 27/9/2013, trong đó gồm 2 phần ( lý thuyết và thực hiện ). Một số vấn đề về giao tế ứng sử; chuyên đề 3. Đặc biệt trong đó hàng ngũ làm thuê tác chỉ dẫn có vai trò quan trọng để giúp cho du khách cảm nhận và hiểu được các giá trị tại các khu, điểm du lịch. Phát biểu tại lễ khai mạc lớp học đồng chí Dương Hồng Cơ - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh: Bắc Giang là tình giàu tiềm năng du lịch về thiên nhiên và nhân bản.

/. Phần lý thuyết các học viên sẽ được học 3 chuyên đề, chuyên đề 1. Tổng quan về du lịch; chuyên đề 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét