Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất bếp nhỏ

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt nữa.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và ấm êm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn và sự tấp nập tại thành thị. Chính vì vậy mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Khoảng   nhà hiện đại nhật bản   sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền tài căn vi la hướng xuống khu đồng bằng có quang cảnh tuyệt đẹp

Tổ ấm xinh xẻo của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi  thiết kế nội thất  nhà với lối thiết kế đơn giản mà hiện đại.

Khó có thể dùng từ ngữ để diễn tả vẻ qua, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của   xây nhà hiện đại   mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rì của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mơ nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh màng tang lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách  thiết kế nội thất đẹp  đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace bảo đảm sự riêng tư và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với cha mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất hài lòng về điều này.

Đây

Nhờ thiết kế thông minh nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m 2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Phần lớn mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng lượng mặt trời.

Là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng gia can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Với  thiet ke noi that  những ai chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang hoàng bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là chọn lọc nhanh chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc nhưng mà không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở thành có   nhà hàng hiện đại   “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4.   nhà lãnh đạo hiện đại   Lâu đài The Breakers ở Newport,  thiet ke noi that dep  đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Nhà sưu tầm Huỳnh Thanh Bình giới thiệu bộ tranh thờ tổ tông. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi lôi cuốn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng điểm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài thể hiện sinh hoạt dân gian, cốt liên quan đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ tà ma theo quan niệm dân gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét