Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất dành cho nhà nhỏ

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và tự nhiên.

Soi

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với bố mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất bằng lòng về điều này.

Đây là bước tiếp  thiet ke noi that  theo sau nhiều cử   nhà vệ sinh hiện đại   chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng phái can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ thiên nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, kiên cố.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ thiên nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp vật liệu trong suốt (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống  thiết kế nội thất  trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu   nhà ống phong cách hiện đại   xanh đậm rất phổ thông trong thiết kế Địa Trung Hải và thường được phối với màu trắng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp   mẫu nhà ở hiện đại   tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn vi la với lối thiết kế đơn giản

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.

Các cánh cửa mở gập nối không

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang trọng

Lưu  thiết kế nội thất đẹp  Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Gian phòng ăn với bếp.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể   căn nhà hiện đại nhất thế giới   thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Bây chừ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng tâm tỉnh thành TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  thiet ke noi that dep  Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Thành ra, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét