Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất cao cấp

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng phí tổn xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê vi la này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những phần tô màu quá hẹp   mẫu nhà ống hiện đại   thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô,  xay nha dep tiet kiem  có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải dùng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm cân bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại. Ngoại giả có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự thăng bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng  đơn giá xây nhà trọn gói  thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Do vậy, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trung tâm Hollywood.

  nhà phố đẹp hiện đại   sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được coi là xu hướng trang trí bếp ở các nước châu Âu. Tỉ dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt trần cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên   kiến trúc nhà hiện đại   lưu ý tới vị trí và kích tấc của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian thổi nấu.

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một  xay nha tron goi hai phong  ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các thi sĩ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ thành phố New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện  gia xay dung nha tron goi  tích mặt bằng của tòa vi la là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn   nhà hiện đại nhật bản   hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét