Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất châu âu cổ điển

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành thị Los Angeles.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Ngôi   nhà sàn kiểu hiện đại   nhà  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói  được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân coi sóc kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, biểu lộ sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một vòng vo nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt đậy kín trước mặt

Trong biệt thự có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage  xay nha tron goi tphcm  có đủ chỗ cho 4 xe.

Tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và tất tật phần mái đang được phá bỏ

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên không thể bố trí tủ áo xống ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang dùng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn yêu cầu (gồm một tủ đựng xống áo, một bàn trang điểm, một   mẫu nhà hiện đại   bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do  xây nhà trọn gói tphcm  đó, chúng tôi bố trí lại đồ đoàn theo phương thức liên hoàn. Trước tiên, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ áo quần được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn điểm trang phối hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ kết hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên dùng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận tiện cho việc đi lại. Nếu   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là vô cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy dùng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân chủ nghĩa. Nó cũng có thể là chiếc   xây nhà hiện đại   bàn có thể gấp gọn sau khi dùng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Vững chắc căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho  cung xay nha dep  một góc làm việc xinh xắn như thế này.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dã nhưng tràn ngập nhựa sống ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở đô thị Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét