Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thót tim với game kinh dị Nhật năng động Kowa-oto.

Lúc này, chỉ một lời thì thầm nhỏ cũng đủ để làm bạn vứt điện thoại và chui tọt vào chăn- cứ an toàn nhất

Thót tim với game kinh dị Nhật Kowa-oto

Mặc dầu không có quá nhiều âm thanh, nhưng mỗi lần nó xuất hiện đều gây ra một cảm giác sợ đến khó tả. Điều khiến  Kowa-oto   trở thành rợn tóc gáy chính là nhờ hiệu ứng âm thanh của nó.

Để nói về sự kinh dị của Kowa-oto thì chỉ vài dòng là không đủ, chi bằng bạn hãy tự cảm nhận nó với headphone trên tai và tắt điện tối thui. Trong khi bạn phải thoát khỏi mê cung với một vài tuyển lựa như rẻ trái, phải hay tới lùi

Thót tim với game kinh dị Nhật Kowa-oto

Đó là chưa kể đến thiết kế màn chơi cầu kì với đầy phù chú rải xung quanh và một không gian đen tối và góc nhìn hạn hẹp. Chú ý: Đừng nhìn sau lưng! Download game. Đừng dừng lại quá lâu tại một nơi nào đó bới vì con búp bê đó cũng sẽ tự di chuyển với véc tơ vận tốc tức thời gấp đôi bạn.

Những bộ phim kinh dị linh tính của Nhật Bản luôn gây ra một nỗi ám ảnh lớn đến người xem, nhưng phần còn lại thuộc về game thì như thế nào?  Kowa-oto,  một tựa game mà từ cái icon đã khiến người xem không dám click vào liệu có tạo nên cảm giác như vậy? Một vật dễ dàng khiến con người ta nổi da ga và ám ảnh hàng đêm có thể là một con búp bê bị nguyền rủa, mô típ thân thuộc trong những bộ phim kinh dị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét