Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất bản việt

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa quần áo và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật hích

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc  thiết kế nội thất đẹp    nhà biệt thự hiện đại   bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thể nghiệm đầu tiên và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Sau   nhà lắp  thiet ke noi that  ghép hiện đại   hết bạn vẽ các chi tiết trang hoàng nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không quá khó để bạn thực hành cách   nhà sàn thời hiện đại   vẽ kính ưa này ứng dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng tải video về căn biệt thự sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo  thiết kế nội thất  dõi căn biệt thự qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn biệt thự ở Pháp

Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ

Nếu bạn đang kiêng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo quần cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi dùng keo dán hay kẹp ghim nhất thiết nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn  thiet ke noi that dep  thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim khí thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dáng chiếc   nhà sàn kiểu hiện đại   bàn Rudder cũng na ná như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim loại còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời kì ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại phong lưu.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Quang cảnh khu dân cư phụ cận nhìn từ tầng trên của vi la.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nuột"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét