Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất tự làm

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong đô thị giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ con, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành thị mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm ngơi nghỉ cuốn, thích thú và thân thuộc với nhiều khách thương gia và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Toàn bộ các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra tất thảy khu phía tây đô thị, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những   xu hướng nhà hiện đại   điểm nhấn ham thích với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ chẳng thể nói không với nơi được mệnh danh  thiết kế nội thất đẹp  là một “ốc đảo giữa thị thành” – một bể nước trong xanh, mát lành được tô điểm bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, bác mẹ các bé có thể giải tỏa quờ mệt mỏi, bít tất tay bằng một buổi tập tành tràn đầy năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp thân bạn chứa chan năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ chóng vánh gọn gàng với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món  thiết kế nội thất  đồ. Bánh   nhà ống hiện đại   xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự xếp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé náo nức hơn trong việc xếp đồ.

Bây giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trung tâm thành phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee   những kiểu nhà hiện đại   rất

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các  thiet ke noi that  chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… tất cả kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch

kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Cho nên, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối qua của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo vững chắc sẽ khiến những đầu bếp khó tính khó nết cũng phải xiêu.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản thích hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu Âu, nên chi bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của tất ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã nhặn, tối giản để bước chân vào nhà làm   nhà báo thời hiện đại   cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm.

Ghé thăm

Căn  thiet ke noi that dep  hộ có kiến trúc chắc chắn, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là hết thảy hệ thống cầu thang, hố tiêu, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lọc rất kỹ sao cho bảo đảm được các nguyên tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét