Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất uma

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng ước mong

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau khi dọn hết đồ đạc ra khỏi nhà Kristen Stewart vào tháng 5, Robert Pattinson mới đây vừa thuê một biệt thự trong một khu dân cư riêng biệt ở Beverly Hills với giá 15.000 USD/tháng (khoảng 319 triệu đồng), cách xa nhà của bạn gái cũ. Được biết, khối bất động sản rộng hơn 491 mét vuông này cũng là nơi Britney Spears từng sống khi cô trải qua    thiet ke noi that dep  mẫu nhà phố hiện đại   giai đoạn khủng hoảng tinh thần.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật hoàng phái Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp loại CTCK: Tiêu chí và thực tế 09:24 Dự thảo Quy chế hướng dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy quan điểm sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia tư vấn ĐH Kinh tế, ĐH nhà nước Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn tính   nhà sàn thời hiện đại   sổ nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không

Thiết  thiết kế nội thất đẹp  kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng  thiet ke noi that  nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất cả các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát Trung tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng   nhà cổ hiện đại   khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không  thiết kế nội thất  bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được biểu hiện như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tiễn của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tư hơn để ngụ ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có láng giềng   nhà phố hiện đại   là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hố tiêu nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Nhà cầu mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được tả trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào nhất mực. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét