Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất bằng gỗ

Toàn cảnh biệt thự nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể bơi trước mặt tòa nhà chính

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ di động hiệp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp  xây nhà trọn gói tại tphcm  giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Cầu tiêu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ   nhà phố hiện đại 6m     nhà xe hiện đại   nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Danh  cung xay nha dep  tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các danh tiếng của những người mẫu lừng danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Về

Nhà sưu tầm Huỳnh Thanh Bình giới thiệu bộ tranh thờ tổ tiên. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi thu hút hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (Trung tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài miêu tả sinh hoạt dân gian, chủ yếu liên quan đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là  gia xay nha tron goi nam 2012  tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng tẩm. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

Việc bố trí nội   nhà biệt thự hiện đại   thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ xống áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn ghẽ và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp có   thiết kế nhà hiện đại đẹp   một không hai của cô được ban bố.

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất mực về diện tích hay việc sắp đặt công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt  giá xây nhà cấp 4 trọn gói  bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tham vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối liên lạc xuyên phòng được ngắn nhất, tiện lợi nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cố kỉnh đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và vẹn nguyên cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được tiện lợi và không bị phiền nhiễu hay cản ngăn.

Tỉ dụ về việc bố trí lối đi không phù hợp, diện tích dùng bị chia đôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét