Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất decor

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi gượng nhẹ thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang hoàng có thể góp phần tạo nên không gian nhãi ranh nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thanh bình.

Tô điểm phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một tuyển lựa nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ  giá xây nhà cấp 4 trọn gói  sơn   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Do vậy để thăng bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi  tuoi xay nha dep nhat nam 2012  chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không để ý tới trang hoàng sẵn có mà chỉ quan hoài nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan yếu khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể   nhà ống 2 tầng hiện đại   "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Sự hấp dẫn của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sinh sản khi đầu tư cho bối   nhà nhỏ hiện đại   cảnh phim.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách  xay nha ong 2 5 tang  xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng đem đến sự thư thái, thoải mái cho người ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Vào đó, phòng   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tắm luôn dùng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự tây riêng nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng thiên nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chọn  cung xay nha dep  nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở thành gần gũi hơn với vớ mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét