Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất an dương

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên   những tòa nhà  thiết kế nội thất  hiện đại nhất thế giới   mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự kiến kết hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ áo xống, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.

Bây giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm thành thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Thành thử, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ  thiet ke noi that dep  đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu   mái nhà ống hiện đại   quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tế. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng ngự sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn   nhà ống 2 tầng hiện đại   có thể mua xống áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng nhựa sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tuốt tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất ngăn cản dự trù này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sửa chữa, cải tạo ngôi nhà của mình.

Theo

Căn phòng dành riêng cho những người yêu thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

 thiết kế nội thất đẹp  như bạn tả, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người dùng cảm thấy tối và không đủ thoáng.  thiet ke noi that  nên, ngoài việc tham mưu cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ xống áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Việc   nhà hiện đại nhật bản   đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách nổi trội cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tây cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, đương đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào gu của chủ nhân căn phòng. Vì vậy, việc tuyển lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng cả thảy không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí ấm êm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét