Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất xa xỉ

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali thể hiện đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và  xay nha tra gop tron goi  các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

–   mẫu nhà ống hiện đại   Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, thí dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm

Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản

mại hoặc đèn tròn trặn (kim sinh thủy). Hẳn nhiên chẳng thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thường ngày các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ xứng với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về căn bản là chọn những thiết bị vừa trang trí vừa phục vụ nhu cầu dùng, lại hàm chứa nhiều nhân tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không   các mẫu nhà hiện đại   gian các nguyên tố tương trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý tuyển lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và thèm muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự ranh con cuốn của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài:  xây nhà trọn gói tại tphcm  THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Thiết kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu phía dưới một băng ghế băng là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là sạch đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự thu dọn đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế thuận tiện này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình  xây nhà trọn gói tại tphcm  ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Duy   mái nhà hiện đại   Mạnh tâm tình:  xay nha tron goi gia re  "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ nít và những bữa cơm ấm cúng".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Căn phòng với đủ loại   mẫu nhà ống hiện đại   đồ chơi vương sẽ chóng vánh gọn ghẽ với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé háo hức hơn trong việc xếp đồ.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh đậm rất phổ quát trong thiết kế Địa Trung Hải và thường được phối với màu trắng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét