Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Mẫu căn hộ

Để phát huy tối đa công năng sử dụng thỏa đáng những nhu cầu: Làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn hay thưởng thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng đòi hỏi.

.

Ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sinh khí', làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy.Như văn phòng này, với đòi hỏi của khách hàng là hai tông màu trắng, đen chủ đạo. Phần thử thách để thiết kế và thi công là làm sao cho vách, trần phù hợp với mặt bằng văn phòng, trần vừa uốn cong vừa có ánh sáng rất nhiều. Tôi thật sự ấn tượng với các vách cong ở bài trí tiếp   vách thạch cao chịu nước   tân, có chiếc trần  các mẫu trần thạch cao phòng khách  hình oval cùng kiểu với quầy bên dưới vừa hài hòa vừa lạ mắt, trần ở phòng họp cũng tương thích với kiểu dáng bàn tam giác phù hợp với mặt bằng. Nếu khách hàng đến đây được chiêm ngưỡng không gian đẹp, thì nhân viên lại có cảm giác thoải mái vì được đốt cháy tám tiếng làm việc và ngắm nhìn trong ngôi nhà thứ hai này mỗi ngày.Chúc cho những ai đang có ý định làm nhà, làm văn phòng cũng tìm được những ý tưởng hay và biết kết hợp trần thạch cao để tạo được không gian thiết kế sáng tạo mà chi phí hợp lý.

. . . . . .

Anh có thể cách điệu cho trần của mình bằng cách làm trần chìm giật cấp kín hoặc hở. Cần lưu ý khiTham khảo hình thức kiến trúc của Biệt thự này tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html. Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn. HotLine: 0915 010 800. Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

Đi khung, khẩu độ   tran thach cao noi   tối đa giữa thanh chính và thanh phụ là 406 x 800mm và sử dụng các loại  các mẫu trần thạch cao phòng khách  phụ kiện theo từng loại cụ thể được in trên brochure của từng loại sản phẩm.Tấm thạch cao: sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn 9mm cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng giải trí. Các khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp anh nên chọn loại tấm thạch cao chống ẩm hoặc tấm calcium silicateNhư văn phòng này, với đòi hỏi của khách hàng là hai tông màu trắng, đen chủ đạo. Phần thử thách để thiết kế và thi công là làm sao cho vách, trần phù hợp với mặt bằng văn phòng, trần vừa uốn cong vừa có ánh sáng rất nhiều. Tôi thật sự ấn tượng với các vách cong ở bài trí tiếp tân, có chiếc trần hình oval cùng kiểu với quầy bên dưới vừa hài hòa vừa lạ mắt, trần ở phòng họp cũng tương thích với kiểu dáng bàn tam giác phù hợp với mặt bằng. Nếu khách hàng đến đây được chiêm ngưỡng không gian đẹp, thì  lam tran thach cao gia re  nhân viên lại có cảm giác thoải mái vì được đốt cháy tám tiếng làm việc và ngắm nhìn trong ngôi nhà thứ hai này mỗi ngày.Chúc cho những ai đang có ý định làm nhà, làm văn phòng cũng tìm được những ý tưởng hay và biết kết hợp trần thạch cao để tạo được không gian thiết kế sáng tạo mà chi phí hợp lý.

. . . . . .

(Tấm sợi ximăng) vì các khu vực này ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước. Ngoài ra anh cũng phải lưu ý vì nhà mái ngói, nên cần khắc phục các vị trí có khả năng dột nước vào mùa mưa, tránh nước mưa rớt trực tiếp lên trần.

. Phần khung: hiện công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm phù hợp hệ trần chìm này như: Vĩnh Tường Alpha, Vĩnh Tường Basi, Vĩnh Tường Omega… tùy theo nhu cầu và kinh phí để chọn loại khung phù hợp.

. . . . Để phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần tường thạch cao bạn nên chú ý những vấn đề sau:. . - Đặc tính   tran thach cao dep phong khach   của gia chủ: học vấn, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ.. Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: trang nhã, lịch sự, trí tuệ điềm tĩnh, thanh cao.. Hầu hết các căn hộ hiện nay có diện tích các phòng nhỏ, lại bị lấp đầy bởi đồ nội thất trên sàn, các mảng tường cũng bị che nhiều bởi đồ đạc và tranh ảnh trang trí, nên một mảng trần thiết kế nhẹ nhàng về cả hình thức lẫn màu sắc sẽ là điểm nghỉ cho mắt, giúp nội thất căn hộ căn bằng về động – tĩnh hơn.Đối với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các khuyết điểm của trần bê tông, bạn nên chú ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp   tran  don gia lam tran thach cao  thach cao noi   dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.ĐènNgôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sinh khí', làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy. Chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với nhau. Trần chính là bức phông nền cho đèn trang trí, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang trí trần, không thể không tính đến mối liên hệ mật thiết này.Các không gian như phòng ngủ, phòng làm việc thiên về yếu tố tĩnh - âm nên trang trí nhiều họa tiết hình vuông, hình chữ nhật. Trong việc trang trí trần, đặc biệt cho phòng ngủ nên tránh những hình thức quá rối rắm, màu sắc lòe loẹt, đặt biệt là tránh các góc nhọn như mang hình quả trám hay mảng miếng tam giác đâm ra cửa chính hay cửa của các phòng.

Tuy nhiên, việc trang trí trần thạch cao cũng cần phải quán xét đến tính chất và công năng của từng không gian cho phù hợp. Chẳng hạn như đối với phòng khách, phòng ăn mang tính động - dương nên trang trí nhiều hình khối mang tính chất chuyển động như hình tròn, hình ovan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét