Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Kỳ lạ trường nghiên ý tưởng cứu xác sống.

Tuy nhiên, một khóa đào tạo dựa trên series chương trình truyền hình nổi danh  The Walking Dead   kiên cố được xếp vào dạng xưa nay hiếm

Kỳ lạ trường nghiên cứu xác sống

Khóa học đặc biệt sẽ mang đến nhiều câu chuyện hết sức ưa Nhà sáng tạo các chương trình truyền hình AMC đã phối hợp với đại học California để cung cấp một khóa học trực tuyến.

Họ sẽ hiện thực hóa ước mơ dự khóa học nghiên cứu về zombie (xác sống) đích thực. Có lớp học biến bạn thành một chú hề hay các phương pháp đào tạo của Jedi (Chương trình Sáng kiến Phát triển và Đào tạo Java)

Kỳ lạ trường nghiên cứu xác sống

Có rất nhiều bài học theo các chủ đề quyến rũ được đưa ra như: ngày tận thế, nhân chủng học và từng lớp học; dinh dưỡng và sinh lý trong môi trường căng thẳng… Khóa học trực tuyến đặc biệt này sẽ kéo dài trong 8 tuần và mở cửa vào ngày 14/10, một ngày sau khi phiên bản thứ 4 của show truyền hình này được bắt đầu tại Mỹ.

Thông tin chấn động nói trên vừa được trường đại học California thông tin và làm nhiều người ngạc nhiên. The Walking Dead - show truyền hình nức danh về những xác sống Trước khi khóa học kỳ lạ này ra đời, trên thế giới đã từng có vô số những hình thức học tập mà không ai nghĩ ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét