Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Chuyện những người ngoại quốc mê smartphone công năng Việt.

3 sản phẩm “hot” nhất bây giờ của HKPhone

Chuyện những người ngoại quốc mê smartphone Việt.

“Tôi rất ngạc nhiên khi người nhà của tôi bên đó nói rằng nhiều bạn bè người Hàn Quốc thích chiếc Revo HD4 và nhờ tôi mua gửi sang cho họ. Nếu như khách Tây như ông Juergen ham thích với Revo LEAD, người dùng Hàn Quốc yêu Revo HD4 thì Revo MAX lại rất cuốn người sử dụng tại Lào.

Những tưởng chỉ cộng đồng người dùng Việt Nam mới chuộng các sản phẩm smartphone của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone, thế nhưng ngay cả những vị khách nước ngoài như ông Juergen cũng dành tình cảm yêu mến đối với các sản phẩm này. Ông Juergen Wieser là khách hàng bộc trực của thương hiệu HKPhone.

Những chính sách độc đáo này càng củng cố thêm niềm tin của khách hàng đối với những sản phẩm của hãng

Chuyện những người ngoại quốc mê smartphone Việt.

Tìm hiểu thông báo chi tiết về các sản phẩm và những cam kết độc đáo của HKPhone tại đây.

Anh Vinh với 3 chiếc Revo HD4 để tặng cho bạn bè. Bản thân ông cũng thẳng tính mua điện thoại HKPhone làm quà tặng cho gia đình, bạn bè mỗi dịp lễ, tết hay sinh nhật. Rất ít sản phẩm của thương hiệu Việt nhận được sự ưu ái của khách hàng nước ngoài như thương hiệu điện thoại HKPhone.

Chị Mock, một người dùng Lào với chiếc Revo MAX

Chuyện những người ngoại quốc mê smartphone Việt.

Đó là lý do tôi là khách hàng xáp của hãng trong hơn 1 năm nay”, ông Juergen nói. Smartphone giá rẻ của hãng này có sức quyến rũ mạnh mẽ, nhất là đối với những ai đã từng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. “Tôi rất nô nức mỗi khi HKPhone ra mắt sản phẩm mới, mỗi lần như vậy tôi đều đến showroom để trải nghiệm xem sản phẩm mới này có điểm gì trội, và lần nào tôi cũng rất hài lòng với chất lượng của các sản phẩm HKPhone.

Bản thân tôi cũng dùng smartphone này được hơn nửa năm rồi, máy chạy rất ổn định và không hề gặp bất cứ lỗi gì, tôi cảm thấy rất tự hào vì đã tìm được một sản phẩm bằng lòng của thương hiệu Việt”. Ngày 28/8 vừa qua, ông Juergen Wieser - giám đốc điều hành Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Việt Thuận (Tòa Nhà Smart View, Số 163-165 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp

Chuyện những người ngoại quốc mê smartphone Việt.

Tất cả các sản phẩm HKPhone bán ra đều có những chính sách rất đặc biệt, như chương trình “100% ưng” duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày mà không mất bất kỳ uổng nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam ” sẽ tặng ngay 500. Là khách quen từ khá lâu của HKPhone, ông cho biết mình đã mua gần 10 chiếc smartphone của hãng, từ Revo MAX đến Revo HD4 và hiện là Revo LEAD.

Điều đó cho thấy smartphone thương hiệu Việt đang ngày càng chiếm được thiện cảm của bạn bè quốc tế. Rất nhiều khách nước ngoài yêu thích smartphone giá rẻ HKPhone. Hồ Chí Minh) đã đến showroom HKPhone, số 173 Lê Hồng Phong, Quận 5 mua 3 chiếc Revo LEAD để dùng và tặng cho bạn bè của mình

Chuyện những người ngoại quốc mê smartphone Việt.

Không ngờ sau đó có rất nhiều người bên đó nhờ anh mua máy, tới nay anh Vinh đã mua tổng cộng 7 chiếc HKPhone Revo HD4.

Với những tình cảm đặc biệt dành cho thương hiệu điện thoại Việt này, ông thậm chí còn cho rằng "HKPhone còn tốt hơn cả iPhone", các sản phẩm HKPhone không chỉ có chất lượng tốt, giá rẻ, mà các dịch vụ chăm chút khách hàng của hãng cũng rất tận tình, chu đáo. Việc đưa các sản phẩm điện thoại Việt HKPhone đến được với nhiều người dùng ngoại quốc phải kể đến sự nhiệt tình của các khách hàng như anh Vinh hay anh Tú – người đã xách tay hơn 50 chiếc điện thoại HKPhone đến những nhân tình công nghệ nước Lào.

Cả 3 sản phẩm trên đều là những smartphone chính hãng rất hút khách hiện giờ: Revo LEAD là smartphone màn hình Full HD rẻ nhất thị trường với giá bán 5,65 triệu; Revo HD4 giá 4,3 triệu hiện đang giữ vững vị trí smartphone lõi tứ HD được tìm mua nhiều nhất, còn smartphone màn hình đồ sộ Revo MAX nghe đâu không có đổi thủ khi được bán với giá thấp kỷ lục 3,4 triệu đồng.

Đại diện thương hiệu HKPhone từng chia sẻ: “Chúng tôi tham vọng không chỉ mang đến cho nhân tình công nghệ Việt Nam những sản phẩm của HKPhone, chúng tôi sẽ vươn xa hơn nữa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang lại giá trị dùng sản phẩm thực thụ đáng giá cho người thương công nghệ trong và ngoài nước”

Chuyện những người ngoại quốc mê smartphone Việt.

Theo ông Juergen, việc chia sẻ những sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ cho những người xung quanh là việc nên làm, vì vậy sau một thời kì sử dụng, yêu thích, ông đã mách cho rất nhiều bạn bè, người thân cùng mua các smartphone giá rẻ HKPhone.

Một khách hàng tỏ ra chấp nhận với Revo LEAD. Cũng giống như ông Juergen, sau khi sử dụng và chấp nhận với Revo HD4, anh Nguyễn Văn Vinh, số nhà 26/36 Đào Tấn, Hà Nội anh đã mua 3 máy gửi sang Hàn Quốc tặng cho người nhà. 000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương sản phẩm của HKPhone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét