Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cá biệt vách thạch cao

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu Âu, nên chi bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của vơ ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã nhặn, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn cùng nhẹ nhàng.

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng mong ước.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Hợi   xây nhà ống hiện đại   sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội   nhà kính hiện đại   thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm lóng lánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại líu tíu lo âu cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo âu, nè đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học sinh… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng chú ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu như chúng ta là người quan hoài đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích tinh thần học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn hiệp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Ngày nay, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để thuận lợi trong việc sắp đặt phòng mà bàn học thường

Đến  thiết kế nội thất đẹp  năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện đam mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép phong độ ngồi dưng thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho thích hợp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ ngày một xuất hiện những bệnh thường thấy hệ trọng đến tư thế ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ càng ngày càng gia tăng cao, nhất là khu vực thành thị. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ thông về cột sống và bệnh về mắt lại   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   có liên hệ rất nhiều đến bàn học. Thân thể luôn phát triển và đòi hỏi những đổi thay về dụng cụ học tập cho hạp, không khó để thấy rằng các học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ dùng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân thể trẻ có thể thích nghi. Vậy việc quan hoài tới bàn học của con nít là một vấn đề rất quan trọng mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách sắp đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải thuận tiện khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Sofa trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm trổi vẻ đẹp trải qua cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoại   nhà lắp ghép hiện đại   giả, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét