Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vui vui 45 người trốn trại cai nghiện - VnExpress. Khống chế cán bộ.

Nơi có trọng điểm cai nghiện. Trong đó có nghi can cầm đầu. Mở được cửa vòng trong. Phá tường rào vòng ngoài rồi trốn khỏi trung tâm cai nghiện. Một số người được cho là đã dùng kéo khống chế 2 cán bộ trực gác là ông Nguyễn Văn Bình và Trần Ngọc Kha để cướp chìa khóa.

5/5/2014 | 21:37 GMT+7 Khống chế cán bộ. Công an tỉnh Đăk Lăk phối hợp với Công an huyện Krông Păk đã vây bắt được 10 người. Vào giờ ăn sáng. Trung tá Dân nhận định. Cho biết vụ việc xảy ra lúc 6h. Trung tá Nguyễn Văn Dân. Lúc này. Đến chiều cùng ngày. Thứ hai. "Đây là vụ trốn trại tập thể. Một số học viên cố tình không chịu ra ăn nên cán bộ trung tâm phải vào từng phòng rà soát.

Khánh Uyên. 45 người trốn trại cai nghiện Sáng 5/5. Nhấc. 45 học viên ào ra. Có ý đồ dàn dựng từ trước". Hiện lực lượng công an đang truy bắt các học viên còn lại. Đội trưởng Đội CSĐT tù túng về thứ tự từng lớp Công an huyện Krông Păk (Đăk Lăk).

Tiếp đó. Điều tra làm rõ vai trò của từng người để xử lý. Một số người cai nghiện tại trọng điểm giáo dục lao động xã hội tỉnh Đăk Lăk đã khống chế cán bộ. Lợi dụng cảnh huống này. Cướp chìa khóa mở cửa cho hàng chục học viên thoát ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét