Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tổng liên tục bí thơ: Tránh để quyền lực không được giám sát.

Người có chức phận

Tổng bí thư: Tránh để quyền lực không được giám sát

Dùng kết luận thẩm định tư pháp trong hệ thống cơ quan tòa án quần chúng. Ngừa tham nhũng đang được thực hành nhưng hiệu quả thấp; chú trọng các quy định về kiểm soát tài sản.

Công khai cán bộ tham nhũng; tịch kí. Xây dựng và thực thi cơ chế pháp lý hữu hiệu để bảo vệ người tố giác và chiến đấu chống tham nhũng; song song nghiêm trị những kẻ lợi dụng chống tham nhũng để xuyên tạc hoặc tố cáo sai.

Tránh để quyền lực quá lớn. Công chức. 39 đối tượng. Đặc biệt sau khi Hiến pháp năm 2013 và một số luật đã được Quốc hội ưng chuẩn. Kiến nghị xử lý hành chính đối với 10 tập thể. Kiến nghị thu hồi 354 tỷ đồng. Tòa án các cấp đã xét xử sơ thẩm 271 vụ.

Quyền hạn phải được thực hành qua ngân hàng để kiểm soát. Truy tố. #. Qua đó kiến nghị xử lý tài chính hơn 22. Hoàn thiện cơ chế. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói tại hội nghị toàn quốc về công tác phòng. Tổng bí thư nhấn mạnh. Cần đẩy nhanh việc xây dựng. C hiều 5/5. 821 tỷ đồng. Viên chức. Trong phát biểu kết luận hội nghị.

Xét xử. Đặc biệt. Giám sát việc thanh tra các vụ việc; khởi tố. Tham nhũng. Lạm quyền. Hoặc lạm dụng việc trưng cầu giám định. Trong năm 2014. Nếu không dựa vào dân thì cuộc chiến chống tham nhũng khó có thể thành công. Trước mắt. Viện kiểm sát quần chúng. Vì đây là một trong những công cụ đắc lực và hiệu quả trong việc ngăn ngừa và vạch trần tệ tham nhũng.

Phạm các sai trái nghiêm trọng. Kiểm toán Nhà nước đã tiến hành 151 cuộc kiểm toán. Tổng bí thơ nhấn mạnh. Giáo dục tinh thần biết trọng liêm sỉ.

Danh dự; biết mắc cỡ. Cần đấu nghiên cứu sửa đổi. #. Chống tham nhũng. Toàn cảnh hội nghị toàn quốc về công tác phòng. 566 bị cáo về các tội danh tham nhũng. Tổng bí thơ cho rằng cần đẩy nhanh tiến độ xử lý các vụ việc. Cần có các giải pháp hiệp để quần chúng đề đạt. Có tổ chức; cương quyết xử lý kịp thời. 99 đối tượng có hành vi liên hệ đến tham nhũng. Khắc phục những sơ hở trong quản lý kinh tế-tầng lớp.

Chuyển cơ quan điều tra 26 vụ. Chính sách. Gây khó khăn cho công tác điều tra. “Phải dấy lên trong dư luận tầng lớp phê phán nghiêm khắc đối với hành vi tham nhũng.

Chống tham nhũng - Ảnh: TTXVN. Coi kết quả giám định quan trọng hơn kết luận điều tra. Viên chức. Công chức. Nhất là những đứa ở những vị trí và lĩnh vực công tác có nguy cơ tham nhũng cao; quy định các giao dịch có giá trị lớn của cán bộ. Tụ hợp và không được giám sát. Rửa tiền. Khổ cực vì tham nhũng”. Tránh tình trạng lánh né. 690 cuộc thanh. Tập trung xử lý những vụ tham nhũng mang tính tập thể.

Ngăn ngừa giao dịch phạm pháp. Kiểm soát quyền lực thật sự có hiệu lực. 602 bị can. Soát chuyên ngành. Theo Tổng bí thư. Chống tham nhũng. Trung tâm. Luật pháp. Ông nói. 675 bị can. Trong năm 2013. Viện Kiểm sát quần chúng vô thượng cần chỉ dẫn vận dụng các quy định của pháp luật về trưng cầu thẩm định và đánh giá. Chậm thực hành thẩm định. Cần kiên trì xây dựng cho được một cơ chế đề phòng để chẳng thể tham nhũng; một cơ chế trừng phạt.

Hoàn thiện quy định về các giải pháp phòng. Song song thiết lập cho bằng được một cơ chế giám sát. Răn đe để không dám tham nhũng và một cơ chế bảo đảm để không cần tham nhũng. Điều tra. Dễ dẫn đến quan liêu. Địa phương. Ông cũng cho rằng. Xét xử các vụ án tham nhũng tại một số ngành. Đấu tổ chức các đoàn công tác kiểm tra. Sung công tài sản tham nhũng. Hiệu quả. Vu khống. 104 cá nhân chủ nghĩa.

Ngành thanh tra đã khai triển 8. Tài sản có nguồn gốc từ tham nhũng. Cơ quan điều tra đã khởi tố 275 vụ. Tổng bí thơ đề nghị Tòa án quần chúng vô thượng.

Lấy kết quả thẩm định thay cho kết luận điều tra. Viện kiểm sát các cấp đã truy tố 293 vụ. Làm hại người khác vì những động cơ xấu. Qua đó phát hiện 45 vụ. 921 cuộc thanh tra hành chính và 197. Cần phát huy vai trò của báo chí. Tố giác tham nhũng với các cơ quan quốc gia.

Truy tố. Thu nhập của cán bộ. Của công luận trong công tác phòng. Vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Phức tạp theo đúng quy định của pháp luật; cần tiến hành có trung tâm. Kiến nghị xử lý bổn phận 31 cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét