Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tuần mới của bạn (5/5-11/5): tuần thêm mới vào du vị của Bọ Cạp.

Những ngày cuối tuần rất phù hợp cho việc mua sắm. Tài chính cũng rất tốt. Bạn cần phải giữ gìn sức khỏe và lựa chọn những điều tốt nhất. Những ngày cuối tuần có thể sẽ xảy ra một cuộc xung đột giữa ý định tương lai của bạn và mong đợi của gia đình. Quan hệ xã hội sẽ mang đến nhiều dịp cho bạn hơn.

Tài chính cuối tuần qua có vẻ căng thẳng. Học tập và giáo dục đại học. Nhưng đừng cố bàn cãi. Bạn nên chờ mọi người không bao tay và giải quyết vào một ngày không xa. Nhân Mã (22/11-21/12) dự vào các vấn đề liên hệ đến và công việc có thể mang lại sự ổn định cho công việc của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8) Thứ Ba sẽ là ngày sạch và chấm dứt một thỏa thuận có lợi cho bạn đấy. Tài chính có nhẽ sẽ tốt cho họ. B ả o Bình (20/1-18/2) Những niềm vui từ gia đình sẽ giúp chống lại sự bít tất tay hoặc lo âu. Song Ngư (19/2-20/3) Thứ Ba sẽ là một ngày tốt cho bạn. Mặc dầu thứ Bảy bạn sẽ không để mắt đến người ấy nhưng hãy nhẫn nại và trung thực.

Kim Ngưu (20/4-20/5) Một người nào đó muốn khuyên nhủ và thắp sáng ngọn lửa của bạn. Thứ Ba mang đến thời cơ kinh dinh có lợi hoặc nhịp dự vào một dự án. Tình yêu cũng khá tốt nhưng bạn nên chú ý hơn vào cuối tuần đấy.

Bạn vẫn có thể làm tuốt những gì mình dự kiến. Những ngày cuối tuần sẽ rất vui vẻ nhưng bạn nên cẩn thận với sự phức tạp và rắc rối. Đặc biệt nếu bạn dành thời gian thư giãn. Có thể là Chủ nhật. Nhưng kế hoạch có thể đổi thay nếu bạn tham gia vào một cuộc chống chọi quyền lực.

Nếu họ đang đề nghị bạn thực hiện một quyết định mà bạn chưa sẵn sàng thì hãy tìm lý do để tạm trì hoãn.

Bạn sẽ rất lạc quan và thực hành những quyết định quan yếu. C ự Gi ả i (21/6-22/7) Nếu một lời mời khích đến với bạn thì nó sẽ báo hiệu sự ảnh hưởng cho bạn đấy. Khám phá hào kiệt. Tuy nhiên. Một tuần tích cực sẽ giúp chuyện tình lãng mạn vừa chớm nở phát triển hoặc mang lại một thời cơ để dành một đôi giờ với những người bạn tốt.

Thêm vào đó. Sư Tử. Nhưng với quy hoạch cẩn thận. Qu ế Nguy ễ n (Theo Horoscope ) Xem thêm video clip : Hoa loa kèn khoe sắc tháng 4. Bạn có thể mua sắm vào ngày Chủ nhật để thư giãn. Tận hưởng màu sắc.

Song T ử (21/5-20/6) Một linh giác có thể khuyến khích bạn khám phá một nghề nghiệp mới. Sự sẵn sàng đối đầu với thách thức sẽ giúp công việc và tình ái của bạn tỏa sáng. Sau đó. Bạn sẽ được hưởng lợi từ thu thập thông báo cũng như từ việc kết nối với đúng người.

Hãy thư giãn cho đến những ngày cuối tuần vì cuối tuần bạn sẽ thấy mình ít nô nức hơn thông thường. May mắn. Thiên Bình (23/9-22/10) Nếu bạn và nhân tình của bạn đã sẵn sàng để chuyện trò thì mối quan hệ này sẽ hài hòa hơn. B ọ C ạ p (23/10-21/11) Bạn sẽ có một đầu tuần rất xăm liên hệ đến du lịch.

Tuần này có rất nhiều dịp thưởng thức bản thân và tìm thấy tình yêu mới. Tuy nhiên. Nhịp du lịch có thể dẫn đến những tình bạn mới và có lẽ lãng mạn. Bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ và để kích thích sự mê say.

Ma K ế t (22/12-19/1) Sự lãng mạn và hoạt động sáng tạo sẽ giúp tuần của bạn trở thành thú nhận.

Và làm việc chăm chỉ. Đó là dịp để nói ra những điều sai lầm mà bạn hối tiếc. Chia sẻ hào kiệt và khả năng sẽ giúp bạn thành công hơn. B ạch Dương (21/3-19/4) Bạn sẽ bắt đầu tuần mới với cảm giác vui vẻ và bá. Bạn nên tập kết vào gia đình và công việc. Từ giữa tuần. Đừng tiêu quá nhiều tiền. Do đó. Cuối tuần có có bao tay nhưng đừng để mọi thứ hỗn loạn và phức tạp nhé.

Bạn nên kiêng kị các nguồn vui đó. Bạn nên sắp xếp lại kế hoạch tiền bạc của mình. Do đó. Cự Giải. Tình ái tuần này với bạn khá yên ắng và ổn định đấy. Thứ Bảy sẽ mang đến một chút găng tay với người thương bạn. Tuy nhiên. Cuối tuần bạn sẽ không quá tốt nên hãy cố giải quyết mọi vấn đề xảy ra nhé. Xử Nữ. Giữa tuần bạn sẽ thấy vui vẻ. Song Ngư. Đừng quá chống đối và sau đó bạn sẽ có một Chủ Nhật thăng bình.

Trôi dạt. Có nhẽ bạn sẽ bận rộn với việc riêng của mình và thấy khó khăn để đáp ứng nhưng hãy chũm giải quyết và tình ái của bạn sẽ vẫn tươi đẹp. Mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp với bạn. Và thân thiện với những người xung quanh. Bạn sẽ thấy lãng mạn và mở đường cho một tình ái ưa. Tuy nhiên.

X ử N ữ (23/8-22/9) Một người nào đó có thể tìm ra công ty của bạn sớm và đem đến cơ hội khám phá các địa điểm vui chơi giải trí mới cho bạn.

Đừng để cách tiếp cận cứng đầu của một ai đó vào thứ Bảy làm bạn thất vọng và Chủ nhật bạn nên giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên. Mối quan hệ có vẻ không tốt lắm nhưng đừng sờn. Vấn đề sẽ không quá căng thẳng đâu. Đồng ý hay không đồng ý có thể là tuyển lựa dễ dàng nhất vào ngày thứ Bảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét