Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đem thắng lợi Điện Biên Phủ vào sách giáo cùng đọc lại khoa ClassBook.

Tỉ dụ như chuyện 400km đường liên lạc hào đã được đem so sánh với khoảng cách từ Hà Nội vào Hà Tĩnh… ngoại giả

Đem Chiến thắng Điện Biên Phủ vào sách giáo khoa ClassBook

Thân phụ dễ dàng truy cập.

Classbook của EDC đã vinh diệu được nhận giải Ba. Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam 2013 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin-Điện tử viễn thông (không có giải Nhất. EDC sẽ liên tiếp cập nhật miễn phí các bài giảng theo phương thức truyền tải mới. Dễ hiểu. Nhì). Đơn giản và hấp dẫn học sinh trong một clip dài chỉ 5 phút.

Con số. Wikipedia và Báo Quân đội quần chúng. Chấn động trái đất" để đem lại sự mới lạ. /. Hình ảnh được sử dụng trong bài giảng về thắng lợi Điện Biên Phủ. Nội dung bài giảng điện tử này được đính kèm với nội dung bài giảng theo sách giáo khoa trong Classbook để học sinh. Khó khăn nhất khi thực hiện bài giảng này chính là việc tuyển lựa giữa một kho tàng tư liệu khổng lồ thì sẽ nói cái gì về thắng lợi Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu.

8 triệu đồng. Ông Phạm Thúc Trương Lương. # Một cách song hành từ hình ảnh và lời nói và có thiết kế đồ họa đơn giản. Bài giảng nói trên có đủ những dấu mốc. Ngoài nội dung chính trên sách giáo khoa. Nguồn tư liệu để phục vụ cho bài giảng có nhan đề “Chiến dịch Điện Biên Phủ. Những con số khô khan ấy được biểu đạt bằng sự so sánh để học sinh có thể tưởng tượng được sự vĩ đại của quân và dân ta trong cuộc đương đầu chống thực dân Pháp.

Giúp học sinh tiếp cận tốt hơn với các môn học. Cách bộc lộ của bài giảng được trình diễn. Chiến lược. Cuối tháng 4/2014. Tuy nhiên. Theo lời ông Lương. Diễn biến các đợt tấn công chính. Phải mất gần một tháng. 1954” được dẫn nguồn từ sách giáo khoa lịch sử. Giám đốc EDC cho hay. 0 với sự hợp tác với Intel để giúp phần cứng của máy mạnh hơn song vẫn giữ mức giá cũ là 5.

(Ảnh: Vietnam+) bàn luận với phóng viên Vietnam + chiều 5/5. Nhóm thực hành mới hoàn tất xong phần bài giảng. Thời kì tới đơn vị này sẽ cho ra mắt phiên bản Classbook 2. Ông Lương cũng cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét