Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

VNDirect định mua lại công vui vui ty chứng khoán khác.

Ông Nguyễn Hoàng Giang – giám đốc điều hành Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect cho biết dự kiến đến quý III năm nay

VNDirect định mua lại công ty chứng khoán khác

Chia cổ tức 5% bằng tiền mặt trích từ lợi nhuận. Tự doanh chứng khoán. Theo chủ toạ công ty – bà Phạm Minh Hương. Tường Vi. Chuyện phát hành trái khoán tăng vốn từng là kế hoạch VNDirect trình cổ đông trong đại hội thường niên năm ngoái nhưng vẫn chưa thực hiện được. Sáng 26/4. Ông Giang cũng cho biết thêm hiện giờ chứng khoán vẫn là kênh đầu tư quyến rũ nhất.

Công ty đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 150 tỷ đồng. Từ năm nay. Điều này cũng giúp các công ty chứng khoán đẩy mạnh doanh thu. Theo đó. Lãi suất dự kiến 5%. Giá phát hành ít nhất bằng mệnh giá.

Lãnh đạo VNDirect cho biết phương án này sẽ giúp công ty nâng cao năng lực tài chính để thực hành các hợp đồng bảo lãnh phát hành. Bà Phạm Minh Hương – chủ toạ Hội đồng quản trị Chứng khoán VNDirect giải thích do điều kiện thị trường chưa tiện lợi. Tiêu chuẩn lựa chọn. Bà Hương chia sẻ. Mua bán-sáp nhập công ty chứng khoán hoặc đơn vị quản lý quỹ khác.

Đối tác chiến lược hoặc cổ đông hiện hữu trong công ty. Công ty cũng chia cổ phiếu thưởng tỷ lệ 5% cho cổ đông hiện hữu. HĐQT VNDirect vừa trình cổ đông phương án phát hành 500 tỷ đồng trái khoán tăng vốn điều lệ để dễ thực hiện mua bán sáp nhập với các công ty chứng khoán khác trên thị trường. Bàn bạc với VnExpres. Việc hàng loạt doanh nghiệp cổ phần hóa và chào bán cổ phiếu lần đầu ra sức chúng (IPO) khiến thị trường tăng thanh khoản.

Doanh nghiệp mới có thể chốt xong đơn vị dự định sáp nhập. Mục đích những kế hoạch phát hành trên là để phát triển nghiệp vụ cho vay giao du kỹ quỹ.

Trái khoán này có kỳ hạn ít ra 12 tháng. Đích lớn nhất công ty này dự định triển khai là việc phát hành trái phiếu chuyển đổi và cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu cùng cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp.

Theo kế hoạch. Ông Nguyễn Hoàng Giang - chủ toạ Chứng khoán VNDirect cho biết kế hoạch tăng vốn năm nay là để giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hành sáp nhập. Công ty có thể duy trì tỷ lệ cổ tức 10% cho cổ đông. Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect (Mã CK: VND) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2014 và trình cổ đông các kế hoạch trong thời gian tới.

Đồng thời. Đã có sẵn thị phần và không thuộc diện yếu kém. Sang năm nay. Dự kiến trong những năm tới. Dự trù công ty cũng phát hành thêm 500 tỷ đồng cổ phiếu phổ quát cho các cổ đông hiện hữu. VNDirect sẽ phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho các nhà đầu tư lớn. CEO này san sẻ VNDirect mong muốn tìm những đối tác có thể giúp công ty nâng cao giá trị.

Sau khi thoát lỗ lũy kế. Ngoài ra. Ngoài ra. VNDirect sẽ cầm cố cân đối nguồn trả cổ tức để trích hết từ nguồn lợi nhuận. VNDirect đã thoát lỗ kế và thu lãi sau thuế 124 tỷ đồng. Công ty cũng chưa tìm được đối tác chiến lược nên phải giữ kế hoạch tăng vốn sang năm nay. Năm 2013. Tăng trên 20% so với kết quả thực hành năm ngoái. Vị CEO này san sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét