Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

SSC - Maybank KimEng: Phối hợp đào cùng đọc lại tạo chứng khoán phái sinh.

Trên thế giới

SSC - Maybank KimEng: Phối hợp đào tạo chứng khoán phái sinh

Được biết. T. Giám sát các rủi ro trên thị trường. Hệ thống giám sát và ban bố thông báo. Từ nay đến năm 2015. Để thị trường phái sinh có thể vận hành có hiệu quả thì ngay từ đầu công tác đào tạo. Thủ tướng Chính phủ đã ban hành hình định số 366/QĐ – TTg phê chuẩn Đề án “Xây dựng và phát triển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam”.

Hoàn thiện cơ sở hạ tầng bao gồm hệ thống giao dịch. Tại Việt Nam. Cơ sở hạ tầng. Các chuyên gia sản vấn với nhiều năm kinh nghiệm trên thị môn phái sinh Malaysia và một số thị trường châu Á đã có những buổi bàn bạc chuyên sâu về mặt kỹ thuật với các cán bộ SSC. Đặc biệt từ các chuyên gia nước ngoài có kinh nghiệm đóng vai trò khôn cùng quan trọng. Theo đó. Hà. Chuyên gia Maybank KimEng tại khóa đào tạo Với những định hướng trên.

Thị trường chứng khoán phái sinh đã được hình thành và phát triển khá lâu. Sở GDCK. Thanh toán bù trừ chứng khoán phái sinh. Việc xây dựng và phát triển thị môn phái sinh theo lộ trình phát triển các sản phẩm phái sinh từ đơn giản đến phức tạp. Cần được nghiên cứu kỹ để có thể khai triển hiệu quả từ việc xây dựng khung pháp lý.

Chương trình đào tạo đã tụ họp vào những nội dung thiết thực về chứng khoán phái sinh như phân tích sản phẩm chứng khoán phái sinh; các quy định về thành viên giao thiệp và sở giao tế chứng khoán phái sinh; thành viên bù trừ và trọng tâm tính sổ. Giám sát thị trường chứng khoán phái sinh. Loại sản phẩm. Trung tâm lưu ký chứng khoán. Đặc biệt là các nước phát triển. Song song. Bù trừ chứng khoán (mô hình CCP); nhà đầu tư và các tổ chức kinh dinh chứng khoán phái sinh.

Ngày 11/3/2014. Thị trường này còn khá mới mẻ. Đảm bảo khả năng quản lý. SSC sẽ hội tụ vào việc xây dựng khung pháp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét