Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Ông Guillermo Solís trở thành tân Tổng thống Costa vui vui Rica.

Theo kế hoạch

Ông Guillermo Solís trở thành tân Tổng thống Costa Rica

Thắng lợi của ông Solis được cho là làm lung lay cơ chế hai đảng ở Costa Rica. Ông Solis. Ngày 28/4. TSE cùng ngày cũng xác nhận ông Helio Fallas và bà Ana Helena Chacón giữ cương vị Phó Tổng thống thứ nhất và thứ hai của Costa Rica. Một nhà ngoại giao chưa bao giờ giữ chức phận quan yếu nào đã trở thành khuân mặt nổi bật và giành thắng lợi với gần 78% phiếu ủng hộ.

/. Ông Guillermo Solís chính thức trở nên tân Tổng thống Costa Rica. (Nguồn: ticotimes. Tuy nhiên. 55 tuổi. Và là một chiến thắng nữa của các đảng trung tả ở Mỹ Latinh. Quyền lực chính trị luôn là cuộc hoán đổi giữa đảng nhà nước Tự do (PLN) và đảng tầng lớp Thiên chúa thống nhất (PUSC). Các vụ tai tiếng khiến hai đảng này bị mất uy tín nghiêm trọng.

Tổng thống đắc cử Solis sẽ công bố danh sách nội các mới trước khi tuyên bố nhậm chức. Trong bối cảnh đó. Ông Solis sẽ tiến hành nhậm chức vào ngày 8/5 tới với nhiệm kỳ bốn năm. Cả hai đều thuộc PAC.

Net) Ông Solis - thuộc đảng Công dân Hành động (PAC) trung tả - được ghi nhận là vị tổng thống đạt số phiếu cao nhất trong lịch sử Costa Rica từ trước tới nay.

Costa Rica có khoảng 5 triệu dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét