Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Hà Nội tìm giải pháp tạo nguồn phát triển đảng viên khu liên tục vực nông thôn

 

 

Trong những năm qua, công tác phát triển đảng viên ở khu vực nông thôn, ngoại ô Hà Nội gặp nhiều khó khăn, số lượng đảng viên được hấp thu còn thấp, tình trạng “già hóa” đảng viên xuất hiện ở nhiều chi, đảng bộ, trong khi đó, thành thị đang đẩy mạnh khai triển chương trình xây dựng nông thôn mới, đòi 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, tranh tụng nhiều năm tại các cơ quan tòa án, trung tâm trọng tài trong nước và quốc tế, bảo vệ thành công quyền lợi của khách hàng trong các trường hợp tranh chấp thương mại, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và nội bộ công ty.

Các luật sư am hiểu những anh hưởng nghiêm trọng của tranh chấp đến uy tín của doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra những giải pháp hữu ích cho chiến lược phát triển, từ đó hình thành nên thương hiệu – mộtcong ty luatuy tín của doanh nghiệp ngày nay.

 hỏi năng lực lãnh đạo, sức đấu tranh cả các cấp ủy đảng ở khu vực này không ngừng được nâng cao, đáp ứng đề nghị tình hình mới.

Các tham luận tại hội thảo đã giao hội phân tích, chỉ rõ nguyên cớ thực trạng nêu trên là do thiếu nguồn phát triển đảng viên, công tác tuyên truyền, giới thiệu về đảng, việc vận động, giác ngộ dân chúng vào đảng ở khu vực nông thôn còn hạn chế, vai trò của các cấp ủy và các tổ chức đoàn thể, nhất là của Đoàn Thanh niên trong công tác phát triển đảng viên còn mờ nhạt.

Các tham luận đã đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phát triển đảng viên mới ở khu vực như: các cấp ủy, các đoàn thể chú trọng tuyên truyền, giáo dục lý tưởng, lẽ sống, động cơ vào đảng đúng đắn cho sum vầy thanh niên. Đồng thời nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ, phát huy tính tiền phong, kiểu mẫu của đảng viên, tạo niềm tin cho quần chúng. # Phấn đấu noi theo. Tổ chức các phong trào thi đua phát triển kinh tế-xã hội lôi cuốn đoàn viên, thanh niên tham gia, tạo điều kiện giải quyết việc làm, nâng cao đời sống, để “giữ chân" thanh niên tại địa phương, tạo nguồn phát triển đảng viên…

VIỆT ANH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét