Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Chứng khoán Phố Wall đỏ sàn. Lo ngại thêm mới vào về tình hình Ukraine.

Chỉ số công nghiệp Dow Jones giảm 47

Lo ngại về tình hình Ukraine, chứng khoán Phố Wall đỏ sàn

Tác động tới tâm lý nhà đầu tư còn có những thống kê kinh tế "nặng ký" như ước tính sơ bộ về GDP và ít về tình hình thị trường việc làm Mỹ tháng Tư. Theo giới quan sát. Nhà đầu tư đặc biệt theo dõi áp báo của các "đại gia" như ExxonMobil. Tuy nhiên. /. Sang tuần tới. 08%) còn 1. 4 điểm. Dĩ nhiên. Amazon dự báo họ có thể bị lỗ tới 455 triệu USD trong quý 2/2014.

(Ảnh: AFP/TTXVN) Tính chung cả tuần. Vắng về thu nhập của khối doanh nghiệp sẽ tiếp tục giữ vai trò trọng tâm chi phối thị trường chứng khoán Mỹ tuần tới. Hoạt động bán ra được đẩy mạnh đã gây sức ép với quơ thị trường. Theo thống kê của S&P Capital IQ. Có 138 công ty vượt kế hoạch. Nhà đầu tư chứng khoán cũng chẳng thể "bỏ qua" những diễn biến có thiên hướng ngày càng kịch tính tại bán đảo Crimea.

Trong số 203 doanh nghiệp công bố báo cáo thu nhập trong ngày 24/4. 29%) xuống 16. Time Warner và Twitter. 45 điểm (0. Một quan chức cấp cao của Mỹ nói rằng các biện pháp trừng phạt mới có thể sẽ sớm được áp đặt vào ngày 28/4 tới. Nhóm các nước công nghiệp hàng đầu thế giới (G7) đã đồng tình sẽ áp đặt các biện pháp trừng trị mới nhằm vào Nga can dự tới cuộc khủng hoảng ở Ukraine.

Ngoại giả. Triển vọng kinh dinh mù mịt của Amazon đã làm dấy lên mối lo về "sức khỏe" của khu vực công nghệ nói chung. Những động thái của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong tuần tới cũng nằm trong "tầm ngắm" của nhà đầu tư (Fed sẽ chấm dứt cuộc họp chính sách vào ngày 30/4).

14 điểm (0. Trong khi S&P 500 giảm 1. Các chuyên gia phân tách nhận định tâm lý lo ngại về tình hình Ukraine là nguyên tố chính chi phối thị trường chứng khoán Mỹ tuần qua. 46 điểm. 45 công ty không đạt chỉ tiêu và 20 công ty hoàn thành chỉ tiêu. 863. 361. Thị trường chứng khoán Mỹ giảm sâu trong phiên giao thiệp ngày 25/4. Trong một diễn biến mới đây. Merck.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét