Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Đáng tin cậy Chi phí nhỏ, ích lợi lớn

Bởi thay vì “bị động” chờ nhận thông tin tư vấn như những đơn vị khác, An Luật còn “chủ động” thẩm tra những lỗ hổng pháp lý trong DN nhằm ngăn ngừa rủi ro có thể xảy ra - một phần việc mà vài DN còn “bỏ quên”. An Luật hiện tham vấn cho nhiều DN với quy mô, ngành nghề khác nhau như Vinataba, Saigontourist, Ben Thanh Tourist, L&A...

Khi được hỏi về hiệu quả thiết thực nhất mà dịch vụ này đem lại, các DN cho rằng:  Với dịch vụ này, ngoài việc có thể chủ động soát lỗ hổng pháp lý, DN còn chóng vánh nhận được những ý kiến tư vấn hợp từ các trạng sư có kinh nghiệm, thông hiểu bởi An Luật đã có quá trình hợp tác tham vấn xuyên suốt lâu dài. 

    Quảng Cáo    

Điều đầu tiên là công ty đó phải có nhiều loại xe và nhiều mức giá khác nhau để quý khách có nhiều sự lựa chọn. Tiếp theo đó là chất lượng dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, lái xe luôn phải ăn mặc lịch sự, vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Giá thuê xe luôn tốt nhất và ổn định nhất trên thị trường cho thuê xe 4,5 chỗ. Việc cưới xin là việc hệ trọng của đời người, chính vì vậy phải lựa chọn một công ty cho thuê xe 4 chỗ như camry, altis, ford mondeo..., Lâu năm và uy tín. Công ty đó đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về dịch vụ.

 Trước đó, khi “đụng chuyện” mới nhờ luật sư thì DN phải cử nhân sự đến VP luật giảng giải rõ ngọn ngành, chờ tìm hiểu, hỏi tới hỏi lui rồi báo phí, từ đó DN bắt đầu cân nhắc để chọn trạng sư uy tín. Bao nhiêu đó cũng đủ mất rất nhiều thời gian và dịp. Nếu nhờ An Luật thì vừa nhanh chóng lại không tốn kém bằng việc DN tự xây dựng một phòng pháp lý với đầy đủ luật sư thông thạo và kinh nghiệm.  

Để hiểu hơn về dịch vụ, liên hệ ĐT: (08) 3997.9771 - 0902.426.422 hoặc website: www.Anluat.Vn.

 CĐ 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét