Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

300USD/ounce. chia sẻ ngay Giá vàng vượt 1.

Một quan chức Ấn Độ cho biết

Giá vàng vượt 1.300USD/ounce

Chuyên gia phân tích tại HSBC nhận định. Trên thị trường vàng vật lý. Niềm tin tiêu dùng của Mỹ trong tháng 4 cao hơn so với dự báo. Trong số liệu kinh tế ban bố ngày 25/4. Chính phủ sẽ không ngay thức thì thu hồi các quy định hạn chế đối với hoạt động nhập khẩu vàng mà chỉ thực hiện điều chỉnh lại.

Giới đầu tư đang chờ đợi kết quả cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ lấy tín hiệu để tiếp kiến giao tiếp. 62 USD/ounce. Impala Platinum Holdings và Lonmin cho biết vẫn chưa tìm ra biện pháp giải quyết cho cuộc biểu tình kéo dài 3 tháng can hệ đến vấn đề lương và ích.

Lên mức cao nhất trong 9 tháng theo chỉ số của hãng thông tấn Thomson Reuters và Đại học Michigan. 75 USD/ounce. Trong cả tuần. 5% và là tuần thứ 3 trong 4 tuần gần đây tăng giá. Bạc tăng 0. Carsten Fritsc. Ngày nay. 2USD/ounce lên 1. Palladium tăng 1% lên 806.

Bạch kim tăng 0. Lĩnh vực dịch vụ của Hoa Kỳ tăng trưởng chậm hơn. Tuy nhiên. 1% lên 19. 417. Vàng tăng giá cốt yếu là do tâm lý lo ngại rủi ro. Chuyên gia phân tách của Ngân hàng Commerzbank. Khủng hoảng leo thang khi một số phần tử ly khai thân Nga tại thị trấn Slaviansk chiếm giữ xe bus trở ngại lượng hòa giải quốc tế.

300. 8USD/ounce với khối lượng giao tiếp thấp hơn 30% so với mức nhàng nhàng 30 ngày. Cho biết số liệu kinh tế Hoa Kỳ và quyết định về mức lãi suất vẫn sẽ là nhân tố chính ảnh hưởng đến triển vọng của thị trường vàng.

Ngoài ra. Theo số liệu sơ bộ của Reuters. Howard Wen. Giá vàng giao tháng 6 trên sàn Comex tăng 10. Tổng thống Barack Obama cho biết Hoa Kỳ cùng Liên minh châu Âu chuẩn bị ứng dụng thêm các biện pháp trừng trị Nga trước động thái của nước này tại Ukraine.

Vàng tăng 0. Các hãng sinh sản bạch kim ở Nam Phi gồm Anglo American Platinum. 5 USD/ounce. 8% lên 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét