Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

NSƯT Bảo Quốc làm tốt hơn nghĩa cử đẹp đầu năm.

Về việc đề xuất xây dựng Nhà lưu niệm tại khuôn viên Chùa Nghệ sĩ TP HCM

NSƯT Bảo Quốc làm nghĩa cử đẹp đầu năm

Có sự viện trợ của các mạnh thường quân.

Trưng bày nhiều hiện vật. Ông bầu Thắng cho biết từ khi NSND Phùng Há tốn. Hình ảnh do các gia đình nghệ sĩ quá vãng có công với Sân khấu dân tộc trao tặng. Việc làm này nếu thực hiện được trong năm 2014. Tâm tư: “Số tiền 60 triệu đồng tôi nhận sáng nay là niềm vui rất lớn.

Ông và đại diện của Hội bảo tàng Nhạc cổ truyền Việt Nam tại Mỹ đã trao tặng số tiền 60 triệu đồng cho ban trị sự Chùa Nghệ sĩ và nghĩa địa Nghệ sĩ TP HCM; trao 40 triệu đồng cho Quỹ Vòng tay Nghệ sĩ TP HCM và 10 triệu đồng cho Ban Ái hữu Hội sàn diễn TP HCM.

Ngôi nhà sẽ được xây dựng rộng hơn. Nơi má tôi sanh trưởng. Ông bầu Xuân (Diệp Nam Thắng) – Đoàn cải lương Dạ Lý Hương

NSƯT Bảo Quốc làm nghĩa cử đẹp đầu năm

Vừa sanh cho ông đứa cháu ngoại dễ cưng. Do Hội bảo tàng Nhạc cựu truyền VN của cộng đồng kiều bào tại Mỹ tổ chức cùng với gia đình tôi”. Đồng sáng tác cùng soạn giả Việt Dung kịch bản cải lương vang bóng "Tiếng trống Mê Linh". Mũ mão. Sẽ có 64 phần học bổng dành trao cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Tây Ninh.

Trưng bày nhiều hình ảnh. Đồ hát của bà. NSƯT Bao Quốc cho biết: “Đây là số tiền trích ra từ doanh thu bán vé chương trình Kỷ niệm ngày Giỗ lần thứ 35 của chị tôi- cố NSUT Thanh Nga. Nên thời gian qua vợ chồng ông sang Mỹ để chăm chút cháu ngoại. Đúng vào ngày Truyền thống sàn diễn VN thì thật là ý nghĩa” – ông bầu của đoàn hát Dạ Lý Hương xưa xúc động nói

NSƯT Bảo Quốc làm nghĩa cử đẹp đầu năm

NS Hồng Loan. Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc thăm viếng mộ cố NSƯT Thanh Nga ngày 2-1 Riêng NSƯT Bảo Quốc kể vì con gái ông. Nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Đoàn cải lương phân bua.

Việc làm của NSƯT Bảo Quốc và Hội Bảo tồn Nhạc cựu truyền VN rất đáng trân trọng”.

Có khi suốt năm chưa thấy người nhà thăm viếng. “Nay. Thân nhân các cố nghệ sĩ này phần thì nghèo khó. Nhà ngôi của bà vẫn được giữ đúng nguyên trạng. Thanh Nga. Cùng với ông bầu Xuân viếng thăm mộ NSND Phùng Há kết nạp món quà đầu năm mới của NSƯT Bảo Quốc và các mạnh thường quân

NSƯT Bảo Quốc làm nghĩa cử đẹp đầu năm

NSƯT Bảo Quốc thắp hương cho mộ của soạn giả Vĩnh Điền. Trong các đêm diễn này”- danh hài nói. “Kế hoạch của tôi đầu năm 2014 sẽ tổ chức 4 suất hát với hai vở diễn Bên cầu dệt lụa và Tiếng trống Mê Linh tại Nhà hát Bến Thành. Phần thì phiêu dạt khắp nơi. Vì một số khu mộ của các nghệ sĩ trong nghĩa địa đã xuống cấp. Nhiều năm qua không có tiền tu tạo. Y phục.

NSƯT Bảo Quốc và các mạnh thường quân trao 60 triệu đồng cho ông bầu Xuân (Đoàn Dạ Lý Hương) - Ban trị sự Chùa và tha ma Nghệ sĩ TP HCM ngày 2-1.

NSƯT Bảo Quốc và các mạnh thường quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét