Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hay hay Giải Bóng đá giao hữu quốc tế U. 19 tranh cúp Nutifood 2014: sức ép níu chân U. 19 VN?.

Khỏe được đào tạo bài bản như HAGL để đại diện cho bóng đá Việt Nam chí ít cũng là SEA Games 28 và 29

Giải Bóng đá giao hữu quốc tế U.19 tranh cúp Nutifood 2014: Áp lực níu chân U.19 VN?

# Tại giải quán quân Đông Nam Á và vòng loại Châu Á. Nhà tài trợ còn có lời xin lỗi gửi đến người ngưỡng mộ vì không lường được tình trạng khan vé U.

Điều này cũng làm tâm lý của các cầu thủ trẻ sớm bít tất tay trước sức ép muốn thắng các đối thủ không hề dễ chịu như A. Chứ nào mấy cầu thủ nào thông. Trước thông tin nhiều người hâm mộ không thể mua được vé. Thắng thua không quan yếu. 19 VN mới có mặt tại TPHCM để chuẩn bị cho các trận đấu. Với tư cách nhà tài trợ. 19VN càng thêm nặng trước người ngưỡng mộ đang kỳ vọng vào lớp cầu thủ trẻ. Thắng được các đối thủ này vô tình lại làm cho sức ép tâm lý các cầu thủ U.

S Roma hay Tottenham và Nhật Bản. Chính điều này lại càng làm cho các đôi chân trẻ thêm trĩu nặng dù chưa vào trận. Chơi đẹp. Chưa đấu đã khó và hãy chờ xem các cầu thủ trẻ có thể hiện được bản lĩnh.

Biết được người mến mộ tại TPHCM đang kỳ vọng vào đội như thế nào. Được mua để mời viên chức và khách hàng của Cty. Ông chỉ cần các cầu thủ thi đấu hết mình. Nếu có. Chơi kỹ thuật như những gì đã được học trong 7 năm qua. 2014 đã có ngay phản ứng nhanh khi quyết định nhường lại 400 vé khán đài C để BTC sân bán tiếp cho người hâm mộ.

Nhà tài trợ Nutifood chiều 2. Cảm thông với nỗi buồn này. 1 toàn đội U. Đây là điều mà bầu Đức tuyên bố. Như họ đã từng trình diễn. Không chỉ thế. Xem ra áp lực này không hề nhỏ và bây giờ các cầu thủ phải vượt qua chính mình trước khi đến với người ngưỡng mộ tại giải giao hữu quốc tế U. 19 với tư cách chủ nhà.

Dù ngày 4. Khi quyết thắng ngay trên sân nhà để làm quà nghỉ tết.

Thắng thua không quan trọng - đó là ông Đức nói. 19 như thế này và xem đây như một bài học kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau. Đây là vé mà Nutifood. 1. Nhưng cả đội đã biết thông báo "cháy" vé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét