Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Hà Nội liên tục sẽ tổ chức phiên "Chợ Tết" truyền thống

 

NDĐT - Mừng Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, từ ngày 21 đến 26-1 (tức 21 đến 26 tháng Chạp) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức phiên "Chợ Tết" tại Sân vận động Quần Ngựa (quận Ba

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Hoc thiet ke do hoacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Đình).

 

Phiên chợ sẽ giới thiệu những mặt hàng thủ công truyền thống của các làng nghề, các món ăn đặc sản của thành phố... Nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, sắm Tết của quần chúng.

Đặc biệt, bên cạnh các món ăn đặc sản nổi tiếng của Hà Nội như ô mai Hàng Đường, bánh cốm Hàng Than... Chợ Tết Giáp Ngọ 2014 sẽ dành không gian đáng kể cho các loại ẩm thực dân gian, các món ăn, bánh trái... Độc đáo của các làng quê trên địa bàn Thủ đô.

Ngoài ra, khu Chợ Tết còn có khu trưng bày, bán hoa cây cảnh và các hoạt động văn hóa, nghệ thuật truyền thống.

Theo đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, đến nay đã có 200 gian hàng đăng ký dự.

GIANG NAM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét