Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chân dài Ngọc mọi người đọc Quyên khoe ảnh được cầu hôn.

Cô bị ho nhẹ do cảm lạnh nên cùng bạn trai - bác sĩ Richard Lê - vào bệnh viện nơi anh công tác để khám

Chân dài Ngọc Quyên khoe ảnh được cầu hôn

Người nhà ở Việt Nam. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc hạ từ mọi người trong bệnh viện. Mặc dù đang tất tả chuẩn bị cho đám cưới nhưng Ngọc Quyên rất hạnh phúc khi nhận được sự quan hoài của mọi người về hạnh phúc trăm năm của mình. Hình ảnh được cầu hôn trên trang cá nhân của Ngọc Quyên tức tốc có hàng nghìn comment của bạn bè và người mến mộ chúc mừng hạnh phúc của đôi uyên ương.

Ngày 25/1. Tháng 6/2014. Bác sĩ 37 tuổi tâm sự. Richard đã quỳ gối nói lời cầu hôn trước sự chứng kiến của các y thầy thuốc khác. Cô và chồng sẽ làm buổi tiệc thân tình ra mắt bạn bè. Anh cũng muốn cầu hôn tại bệnh viện vì ba má anh đã mất và nơi này trở thành mái nhà thứ hai của anh.

Nữ diễn viên Mỹ nhân kế cho biết. Anh đã nhờ bạn bè sắp xếp màn cầu hôn này dành tặng vợ ngày mai.

Nhiều nguồn tin cho biết. Trong lúc khám. Ngọc Quyên sẽ tổ chức hôn lễ tại Mỹ. Sáng 24/12. Đồng nghiệp cũng chính là những người bạn thân thiết nhất của anh.

Một người bạn thân với Ngọc Quyên tiết lộ. Mới đây. Cô đã rất vui khi hình ảnh được cầu hôn được một người bạn san sớt trên trang cá nhân. Ngọc Quyên khôn cùng bất thần khi chiếc nhẫn xuất hiện. Chiếc nhẫn kim cương của cô có giá khoảng 70. 000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét