Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Hội chợ liên tục Sáng kiến thanh niên 2013.

Các bạn trẻ dự Hội chợ (Ảnh: Trương Ninh) Phần đầu của Hội chợ là triển lãm trưng bày liên quan tới 20 dự án của thanh niên ở các lĩnh vực khác nhau như môi trường

Hội chợ Sáng kiến thanh niên 2013

Kinh tế. Chủ tịch Hội đồng quản trị. Hội chợ được tổ chức với mong muốn nâng cao tiếng nói. Chuyên nghiệp cho các bạn trẻ.

CLB đưa dự án ủ rơm rạ bằng chế phẩm vi sinh vật để tạo phân bón compost tại xã Đồng Phú (Chương Mỹ) và xã Xuân Thu (Sóc Sơn). Tiếp đó là dự án “Giảng đường tươi đẹp” của nhóm sinh viên khoa Quan hệ quốc tế Học viện Báo chí tuyên truyền với đích hướng tới một giảng đường tươi đẹp. Đẵn là các sinh viên của các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cùng với các vị khách mời của chương trình.

Dự án vấn nhiều sự quan hoài bởi tính bổ ích mà nó mang lại đối với người dân.

Giáo dục. Tạo thành một màng lưới mạnh mẽ. Theo đó. Giúp thanh niên kết liên với nhau. Đài Phát thanh -Truyền Hình Hà Nội. Một cái nhìn tích cực về mối quan hệ thầy trò. /. Trong chương trình này. Mang lại dịp hoạt động từng lớp trong môi trường năng động. Giám đốc điều hành Công ty truyền thông G’brand… “Hội chợ sáng kiến thanh niên 2013” san sẻ những hoạt động do thanh niên làm.

Bà Phạm Thị Hương Giang. Xúc tiến vai trò là tác nhân thay đổi của thanh niên trong quá trình phát triển xã hội. Phần 2 của Hội chợ là Tọa đàm “Vai trò của truyền thông trong các dự án tầng lớp”.

Văn hóa tầng lớp. Các bạn sinh viên đã có cuộc tọa đàm thân tình với các vị khách mời của chương trình là bà Trần Thị Thúy Bình – phóng viên Báo Điện tử. Sáng tỏ hay sức khỏe… Dự án “Ủ rơm rạ” của CLB True Action đưa ra vận dụng nhiều phương pháp khoa học về cách thức dùng rơm rạ làm phân bón.

Hội chợ đã diễn ra thành công cũng với sự tham dự của đông đảo các bạn thanh niên. CTV Trương Ninh/VOV online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét