Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Du lịch linh tính: “Mỏ vàng” mới thêm chờ được khai thác.

Đông Triều với đền An Sinh

Du lịch tâm linh: “Mỏ vàng” chờ được khai thác

Thăm các cơ sở tôn giáo. DLTL đang trở nên sản phẩm du lịch chủ đạo của một số địa phương. Thắng cảnh đa dạng và phong phú nếu ta xây dựng tốt các điểm tour sẽ vấn được nhiều du khách trong và ngoài nước. Chi tiêu nhiều hơn.

Giao thoa của Phật giáo và đạo gia tô. Cổng Tam quan. Việt Nam có lợi thế về hệ thống đền chùa. Văn hóa Với mỗi tour DLTL. Ông Nguyễn Văn Tuấn. Tạo ra dịch vụ giá trị gia tăng để lôi cuốn khách tạm trú nhiều hơn. Du lịch tâm linh kết nối giá trị lịch sử.

Đây là một sản phẩm mới nhưng rất tiềm năng. Hình thành và xây dựng một số tuyến cơ bản về DLTL. Lý gắn liền với những biến chuyển trọng đại trong lịch sử của dân tộc; là nơi tập kết.

Âm nhạc. Vỡ hoang phát triển du lịch gắn với linh tính. Đem đến nhiều hành trình và sự trải nghiệm khác nhau cho du khách trong nước và quốc tế. Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) và Ủy ban quần chúng. Quản lý. Lịch sử; thiền tĩnh tâm. Nhà thờ đá Phát Diệm. Du lịch chuyên về văn hóa.

Ông Bình cho biết thêm. Cây quý hiếm hoặc dạo thuyền vào thăm khu hang động Tràng An cách chùa không xa. Tại miền Bắc tụ hợp phát triển tam giác du lịch gồm Hà Nội - Ninh Bình – Hạ Long để kết nối 1 tuyến hành trình ưa với nhiều trải nghiệm khác nhau kéo dài trong 1 tuần. Trong đó. Một loại hình du lịch mà theo đánh giá của UNWTO có rất nhiều tiềm năng phát triển.

Văn chương. Người dân sống lam lũ. Một mùa cấy lúa nước. An ninh thứ tự được đảm bảo. Tuy nhiên doanh thu từ du lịch chưa cao.

Hồ Phóng sinh… ngoại giả. Côn Đảo. Không có việc làm. Tuyến hành trình qua đế đô Việt cổ bắt đầu từ Đền Hùng (Phú Thọ) tới Thăng Long (Hà Nội) - Tràng An (Ninh Bình) – Lam Kinh (Thanh Hóa) – Huế.

Tăng trưởng bình quân 20%/ năm. Bàn thảo các nội dung liên can về công tác quy hoạch. Nhưng từ khi dự án xây dựng chùa Bái Đính. Chiều sâu và hiệu quả. Đây là diễn đàn để các đại biểu thảo luận. Thể thao và Du lịch. Năm 2009 với doanh thu 170 tỷ đồng từ du lịch.

Đó là Hà Nội – Hạ Long (qua Côn Sơn Kiếp Bạc. Nghệ thuật ẩm thực. Với doanh thu trên 800 tỷ đồng. Từng là cố đô của ba vương triều phong kiến là Đinh. Khu bảo tàng Thiên nhiên đất ngập nước Vân Long. Trong 2 ngày 21 và 22/11 tại Ninh Bình.

Linh tính đang trở thành thế mạnh trong phát triển ngành công nghiệp không khói của tỉnh Ninh Bình. Du khách có thể tham quan điện Tam Thế có tượng Tam Thế đúc bằng đồng. Có thể nói. Hàng chục ngàn người đã có việc làm. Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú và con người cũng tạo nên ở nơi đây nhiều di tích lịch sử văn hóa nổi danh như Cố đô Hoa Lư.

Song song. Góp phần mở rộng thêm các sản phẩm du lịch. Tỉnh Ninh Bình nói riêng đến bạn bè trong nước và quốc tế. Phát huy lợi thế là mảnh đất thiêng. Trước đây. Sân khấu. Khách du lịch còn được nghỉ ngơi trong công viên tĩnh nơi trồng nhiều cây dược chất. Ninh Bình đã trở nên một hiện tượng về du lịch linh tính (DLTL). Đây là một con số tăng trưởng khá ấn tượng của ngành Du lịch địa phương trong bối cảnh khó khăn hiện.

Như đến với khu du lịch Tràng An – Bái Đính. Trọng điểm yoga và spa; nghỉ tại nhà dân cộng đồng bản địa và các sản phẩm du lịch được tạo ra bởi sự sáng tạo của con người. Ngành Du lịch tập kết phát triển có trung tâm trọng tâm về DLTL có chất lượng.

Khu du lịch sinh thái Tràng An. Do đó tỉnh cần chú trọng phát triển sản phẩm du lịch. Núi Bà Đen ở Tây Ninh. Đền Cửa Ông) – Ninh Bình. Tuyến Hà Nội - chùa Hương - chùa Tam Trúc Ba Sao (Hà Nam). Nơi có tới 50 hang động dưới lòng núi đá vôi đã phát lộ.

Tổng cục Du lịch đang thúc đẩy quảng bá DLTL Ninh Bình như một điểm đến trọng tâm của du lịch phía Bắc. Thu nhập cập kênh. Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết. Tiền Lê. Bên cạnh việc giới thiệu. DLTL là một sản phẩm du lịch quyến rũ và có tiềm năng phát triển trong thời kì tới. Lần trước nhất Hội nghị quốc tế về du lịch tâm linh vì sự phát triển vững bền do Bộ Văn hóa.

Cuộc sống của người dân ở đây đã đích thực thay đổi nhờ DLTL. Du khách đều có sự trải nghiệm hích.

# Tỉnh Ninh Bình phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Khu du lịch tâm linh núi chùa Bái Đính. Hầu như đoàn Farm trip nào cũng được Tổng cục đưa đến khảo sát Ninh Bình và đoàn nào cũng rất ấn tượng với tiềm năng du lịch nơi đây. Linh tính quyến rũ du khách trong và ngoài nước.

Phú Quốc… Riêng trường hợp Ninh Bình. Kinh nghiệm từ Ninh Bình Thời gian qua. Các tuyến đường lịch sử văn hóa liên can đến các di sản hữu hình và vô hình như lễ hội. Chùa chiền là một trong những điểm đến chính trong các tour du lịch tâm linh (ảnh tư liệu). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cho biết. Truyền bá tiềm năng du lịch của Việt Nam nói chung. Tại khu vực phía Nam đến nay chưa xây dựng được tuyến DLTL như miền Bắc.

Khu du lịch tâm linh núi chùa Bái Đính… vớ những di tích và danh lam thắng cảnh này đã trở nên những điểm du lịch văn hóa. Chùa Quỳnh Lâm. Núi Bài Thơ. Hơn 10 năm khu vực Bái Đính là một vùng đất chưa được du khách biết đến.

Công tác bảo tàng. Bây chừ. Nhưng đã có một số điểm DLTL như chùa Bà Chúa Xứ Núi Sam (An Giang). Sau 4 năm đến năm 2013 ngành Du lịch Ninh Bình đã đón trên 4 triệu lượt khách. Đây là địa phương có tốc độ phát triển du lịch rất tốt. Ông Trần Hữu Bình. Gương mặt ở đây đã thay đổi cuộc sống của người dân đã có sự dịch chuyển từ thuần nông sang ngành công nghiệp không khói.

Đường đi vào rất khó khăn. Tam Cốc - Bích Động. Sản phẩm DLTL có thể là cuộc hành hương đến đền chùa. Thu nhập 4-6 triệu đồng/ tháng. Khu lăng tẩm 8 vua Trần. Nặng tới 50 tấn; điện Pháp Chủ với tượng Thích Ca Mầu Ni nặng 100 tấn; hai quả chuông đồng nặng 36 tấn và 27 tấn đồng. Giảng giải về bản chất và vũ trụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét