Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Sau phong cách hôn nhân, liệu bạn có hạnh phúc?.

1

Sau hôn nhân, liệu bạn có hạnh phúc?

Bạn ghét việc chơi với trẻ em hơn là thu dọn nhà cửa? Đúng - tiếp câu 2 Không - tiếp câu 6 Ghét như nhau - tiếp câu 4 2.

Đáp án E: Sau khi thành hôn, hạnh phúc của bạn khá viên mãn. Bạn biết rất nhiều mẹo vặt trong cuộc sống? Đúng - Đáp án A Không - tiếp câu 20 Bình thường - Đáp án B 19. Bạn khôn xiết ghét giặt tất? Đúng - tiếp câu 16 Không - tiếp câu 15 Cũng thông thường - tiếp câu 19 9. Bạn rất chú trọng đến việc vô trùng và làm sạch nhà vệ sinh? Đúng - tiếp câu 8 Bình thường - tiếp câu 9 Cũng được - tiếp câu 12 Ảnh minh họa: travel.

Tủ áo quần của bạn luôn ngăn nắp sạch sẽ? Đúng - Đáp án F Không - Đáp án D Cũng được - Đáp án E 20. Đáp án C: Sau khi hôn phối, bạn sẽ hạnh phúc, nhưng cũng hơi mệt. Khi giặt, bạn có lề thói phân loại màu sắc áo quần để giặt? Đúng - tiếp câu 10 Không - tiếp câu 3 Có khi có - tiếp câu 5 7.

Khi rửa rau, bạn thường sử dụng chất tẩy rửa? Đúng - Đáp án D Không - Đáp án C Cũng được - Đáp án E 17. Khi lau cửa sổ, bạn một mực phải lau thật sạch mới cam tâm? Đúng - Đáp án D Không - Đáp án C thường nhật - Đáp án B 16.

Theo Vnexpress. Khi làm việc nhà, bạn sẽ đeo gang tay cao su? Đúng - tiếp câu 7 Không - tiếp câu 3 Không chắc - câu 5 3.

Đáp án F: Sau khi thành thân, hạnh phúc của bạn không rõ ràng. Bạn ghét rửa bát vì không muốn tận tay chạm vào đồ ăn nhiều dầu mỡ? Đúng - tiếp câu 8 Không - tiếp câu 13 Không chú ý -12 6. Khi trời râm mát, bạn thích mang chăn ra phơi nắng? Đúng - tiếp câu 20 Không - tiếp câu 16 Tùy tâm cảnh - tiếp câu 15 13.

Msn. Bạn ghét người khác trực tiếp nằm trên giường của bạn? Có - tiếp câu 17 Không - tiếp câu 16 Cũng thường ngày - tiếp câu 19 14. Mỗi lần dọn dẹp nhà cửa xong, bạn có lề thói thoa kem dưỡng tay? Đúng - tiếp câu 8 Không - tiếp câu 5 Cũng được - tiếp câu 13 11. Bạn sẵn sàng nấu mấy bữa cơm còn hơn giặt mấy lần xống áo? Đúng - tiếp câu 14 Không - tiếp câu 19 Không quan hoài - tiếp câu 17 12.

Mỗi tuần, bạn đều dành thời gian cố định để quét dọn vệ sinh? Đúng - tiếp câu 15 Không - tiếp câu 18 Không chắc - tiếp câu 19 10. Đáp án D: Sau khi kết hôn, bạn sẽ cầm hết mình để mọi người trong gia đình bạn được hạnh phúc.

Co. Đáp án B: Sau khi kết hôn, bạn sẽ luôn luôn hạnh phúc. Bạn rất chú trọng đến các nhãn hiệu diệt trùng? Đúng - tiếp câu 7 thường ngày - tiếp câu 3 Cũng được - tiếp câu 11 5. Nz 4. Mỗi lần trước Tết bạn đều thu vén tổng vệ sinh nhà cửa? Đúng - Đáp án F Không - Đáp án E Chưa chắc - tiếp câu 19 18.

Bạn ghét ăn cơm với người "miệng thủng"? Đúng - tiếp câu 9 Không - tiếp câu 20 Cũng có - tiếp câu 18 15. Bạn quen phân loại xống áo không giống nhau theo mùa? Đúng - Đáp án C Tùy tâm trạng - Đáp án A Đáp án: Đáp án A: Sau khi thành hôn, thời kì hạnh phúc của bạn không lâu.

Kính phòng vệ sinh nhà bạn luôn sáng bóng? Đúng - tiếp câu 9 Không - tiếp câu 14 Cũng được - tiếp câu 12 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét