Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Kẻ hụt hơi, tán thưởng người hụt hẫng.

Nếu người đàn ông của bạn gặp khó khăn khi đến đỉnh thì có nhiều căn do: Đối tác của bạn có thể đang thả hồn về phương nào khi “nhập cuộc” với bạn

Kẻ hụt hơi, người hụt hẫng

Nếu bạn nghĩ đây là lý do, hãy luận bàn với anh ấy trước khi lâm trận về những cách thức thư giãn. Nhưng thỉnh thoảng tôi thấy anh ấy gặp khó khăn, thậm chí chẳng thể “về đích”, khiến tôi có cảm giác buồn và hụt hẫng. Cũng có thể anh ấy có cảm giác thiếu tự tín với việc làm cho người bạn trăm năm của mình được thỏa mãn khi ở trên giường.

Tôi muốn biết điều gì đang xảy ra với anh ấy, xin chuyên gia giúp tôi. Giải đáp:  Đây là một trường hợp không thuộc dạng hiếm gặp và cũng không phải vô phương cứu chữa nên bạn đừng quá lo âu.

Vấn đề này liên quan đến một số yếu tố như: bệnh tiểu đường, thương tổn tâm thần, bệnh tuyến tiền liệt, cũng như lề thói uống rượu và hút thuốc. Sự hiểu biết lẫn nhau không bao giờ thừa, đặc biệt trong tình cảnh này.

Trong trường hợp này, một người đàn ông có thể không gặp khó khăn trong lúc lên đường, nhưng duy trì trạng thái này và đạt đỉnh là cực kỳ khó khăn và có phản ứng như bị hụt hơi.

Một lý do nghiêm trọng hơn có thể khiến anh ấy không thể “hát khúc khải hoàn” là “xuất tinh chậm”.

Thảo Quân. Trong trường hợp này, bạn nên thuyết phục ông xã gặp thầy thuốc để tìm giải pháp xử lý. Ảnh minh họa: internet    Câu hỏi:   Vợ chồng tôi cưới nhau đã nhiều năm và chúng tôi “giao ban” đều đặn. Có thể anh ấy đang phân tâm hoặc bị bít tất tay vì công việc hay những vấn đề khác của cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét