Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Hỏi & các đáp VTV News: Cách xem trực tuyến trên báo điện tử VTV. vn.

Vn

Hỏi & đáp VTV News: Cách xem trực tuyến trên báo điện tử VTV.vn

Tuy nhiên, việc xem trực tuyến ở những trang web kì dị không ổn định về đường truyền và hình ảnh xấu.

Com    Góc khán giả VTV. Tôi được biết Báo điện tử VTV News đã có hệ thống xem truyền hình trực tuyến nhưng lại chưa hiểu rõ phải thao tác thế nào để có thế xem được. VTV News   xin được trả lời câu hỏi của anh Hoàng Xuân Nam như sau: Báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam - VTV News đã chính thức có hệ thống xem truyền hình trực tuyến từ ngày 4/3/2013 với 6 kênh sóng là VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6 và VTV9

Hỏi & đáp VTV News: Cách xem trực tuyến trên báo điện tử VTV.vn

- Độc giả có thể nhìn thấy phần  Chọn kênh   và nhấn chuột vào phần mũi tên trỏ xuống để có thể chọn các kênh có trong danh sách.

- Sau khi chọn, màn hình trực tuyến sẽ hiện ra với đúng kênh đã được đề nghị. Vậy, mong quý báo có thể chỉ dẫn tôi một cách cụ thể hơn về việc này. Bạn đọc VTV News và các khán giả yêu truyền hình có thể theo dõi trực tuyến 6 kênh sóng của VTV bao gồm VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6 và VTV9 ngay trên Báo điện tử của Đài THVN theo địa chỉ truy cập: http://VTV

Hỏi & đáp VTV News: Cách xem trực tuyến trên báo điện tử VTV.vn

Như vậy, ngoài cách theo dõi truyền thống qua tivi, khán giả yêu truyền hình sẽ có thêm một phương thức khác dễ dàng và tiện lợi hơn để không bỏ sót những chương trình hấp dẫn của VTV. Trong tuần qua, VTV News đã nhận được thư của anh Hoàng Xuân Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Tokyo, Nhật Bản, có thắc mắc như sau: "  Kính gửi Ban biên tập Báo điện tử VTV News,   Là một người Việt Nam sinh sống và làm việc tại nước ngoài, tôi rất muốn xem các chương trình truyền hình tại quê nhà, đặc biệt là các kênh sóng của VTV - Đài Truyền hình Việt Nam.

---    Mọi góp ý, thắc mắc của bạn đọc xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV News như sau: gockhangiavtv@gmail. Ngoài việc thiết kế giao diện thân thiện, dễ nhìn, hệ thống xem truyền hình trực tuyến của VTV News còn được đầu tư về kỹ thuật, giúp cho đường truyền tín hiệu luôn được ổn định, âm thanh tốt và hình ảnh rõ nét

Hỏi & đáp VTV News: Cách xem trực tuyến trên báo điện tử VTV.vn

Vn - Phần  Xem truyền hình trực tuyến   hiện lên ở phía bên phải trong trang chủ của báo, có phần nền là màu xanh da trời.

Dưới đây,  VTV News   xin được hướng dẫn anh Hoàng Xuân Nam cũng như các độc giả khác cách xem truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử như sau: - Truy cập theo địa chỉ website: VTV.

- Trên màn hình trực tuyến, bạn đọc có thể lựa chọn âm lượng và chế độ xem toàn màn hình. Báo điện tử VTV News mong rằng, với hệ thống xem truyền hình trực tuyến sẽ giúp bạn đọc trong và ngoài nước sẽ có thêm thời cơ theo dõi các chương trình đặc sắc, nội dung phong phú, đa dạng của VTV.

Tôi xin cảm ơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét