Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

ĐH Canada: lạ lẫm Thỏa sức nghiên cứu - Khơi nguồn đam mê.

Bên cạnh một nền giáo dục tập hợp vào nghiên cứu chuyên sâu, việc các trường ĐH và Chính phủ luôn dành những ưu đãi và dịp nghiên cứu, tu nghiệp rất lớn tại Canada chính là một trong những điểm nhấn cuộn rất nhiều sinh viên giỏi trên toàn thế giới tới đây học tập

ĐH Canada: Thỏa sức nghiên cứu - Khơi nguồn đam mê

Nhưng cũng chính thành ra mà Thơ đã tích lũy thêm được rất nhiều kiến thức quý báu cùng kinh nghiệm nghiên cứu qua việc đánh giá nghiên cứu của các nhóm khác trên thế giới, và trình độ tiếng Anh học thuật của mình cũng cải thiện một cách đáng kể.

Le - một đại diện tiêu biểu cho rất nhiều du học sinh Việt Nam qua Canada học tập và đã gặt hái thành công tại quốc gia này. 10. Nhiều du học trò Việt Nam cũng đã chứng tỏ được khả năng của mình và đạt được những thành quả ấn tượng tại Canada Ngoài thời kì tụ tập cho nghiên cứu, Thơ gánh vác thêm Research Assistant (trợ lí nghiên cứu) với các công việc chính là giúp giáo sư coi xét lại các bài báo về nghiên cứu cho các tập san khoa học quốc tế.

2013 Từ 16:30 - 20:00. Dù công việc khá bận rộn, nhưng Thơ vẫn có thời gian để ngơi nghỉ, dự các hoạt động ngoại khóa để lấy lại cân bằng và sau đó tiếp chuyện ham nghiên cứu của mình. CẦN THƠ: Ngày 16. Khách sạn Ninh Kiều 2, số 3 Đại Lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều.

Năm 2012, các nhà khoa học Canada đã đóng góp vào một số khám phá lớn của thế giới. Thơ phụ giúp nghiên cứu cho giảng sư chỉ dẫn qua việc dùng thiết bị siêu âm đo trên bệnh nhân trong phòng khám cong vẹo cột sống Các trường ĐH tại Canada rất khuyến khích sinh viên (SV) làm nghiên cứu ngay từ năm nhất.

Khách Sạn Intercontinental, Góc Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Q. Từ năm 2006 đến nay, Canada đã đầu tư tới hơn 9 tỉ CAD (8,7 tỉ USD) cho các nghiên cứu khoa học - công nghệ

ĐH Canada: Thỏa sức nghiên cứu - Khơi nguồn đam mê

Có rất nhiều trường tại Canada có thể giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nghiên cứu, có thể kể đến một số trường ĐH nghiên cứu hàng đầu như ĐH Alberta, ĐH British Columbia, ĐH Waterloo, ĐH York, ĐH Guelph.

Nguyễn Hoàng Thi Thơ là một trong những điển hình cho niềm ham nghiên cứu không ngừng nghỉ khi được học tập tại quốc gia này. Đó cũng là mục tiêu mà Thơ đang hướng tới. Chi tiết xem tại website: www. TP. Các SV ĐH có thể xin vào làm thực tập cho các phòng thí nghiệm, làm việc cùng các nghiên cứu sinh và giáo sư.

Công việc tưởng chừng đơn giản này lại có đề nghị rất cao về tri thức tổng quan và chuyên ngành - nhiều lần làm Thơ thấy cực kỳ găng. Thơ cảm thấy tự hào khi được học tập và nghiên cứu trong môi trường tiện lợi tại đây và nhiều khi trong Thơ dâng lên một sự cảm kích khi luôn được sử dụng phòng thực hiện hiện đại với đầy đủ các thiết bị tân tiến một cách thoải mái nhằm phục vụ tốt nhất cho việc nghiên cứu của mình.

10. Triển lãm sẽ diễn ra tại: HÀ NỘI: Ngày 13. Các SV tại các trường ĐH Canada thực hiện công việc nghiên cứu với các thiết bị đương đại, dưới sự hướng dẫn của các giáo sư đầu ngành Tại Canada, việc nghiên cứu khoa học, đặc biệt tại các trường đại học là quốc sách hàng đầu của Chính phủ.

Duhoc-canada

ĐH Canada: Thỏa sức nghiên cứu - Khơi nguồn đam mê

Hiện Thơ đang là nghiên cứu sinh tấn sĩ năm 2, Trường ĐH Alberta.

Một điều xăm và tạo nhiều tiện lợi cho Thơ trong việc thảo luận thông tin khi nghiên cứu tại trường, chính là được làm việc với giáo sự Canada gốc Việt Lawrence H. Triển Lãm Giáo Dục Canada 2013 do Đại Sứ Quán & Tổng Lãnh Sự Quán Canada tổ chức, với sự tham dự của đại diện 70 trường ĐH, CĐ và trung học hàng đầu Canada. 2013 Từ 9:30 - 16:00 tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt.

HCM: Ngày 19. Thành thử SV ở đây được khơi dậy niềm ham khoa học và có ý thức làm nghiên cứu nghiêm chỉnh ngay từ rất sớm.

Vn  thông báo DỊCH VỤ. 1. Thơ cho biết phần đông thời kì bạn tụ hội vào công việc nghiên cứu Ultrasonic Imaging of Bone Tissue và Biomedical Signal Processing and Imaging (Hình ảnh siêu thanh của xương mô và Y sinh học xử lí tín hiệu & hình ảnh).

10. 2013 Từ 9:30 - 16:00.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét