Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Gặp Hoàng Nam – Chàng trai may mắn trúng sáng kiến giải thưởng D Rose Tour.

Kỹ thuật của anh Derrick đúng là “đỉnh của đỉnh”, xem trực tiếp mới thấy “đã” như thế nào (cười)

Gặp Hoàng Nam – Chàng trai may mắn trúng giải thưởng D Rose Tour

Trong suốt 3 ngày trước hết thì Nam được liên tiếp xem các trận đấu giữa các đội Philippines, Malaysia, Singapore, Indonesia… Đây cũng là lần trước hết Nam được xem trực tiếp những trận đấu đỉnh cao như vậy, không khí buổi đấu rất là háo hứng.

Nam và những người chiến thắng của các nước khác tham dự trò chơi bóng rổ trên máy điện tử tay cầm PS3 Vậy trong chuyến đi, Nam thấy thích phần nào nhất? dĩ nhiên là lúc Nam được gặp thần tượng của mình rồi.

Cùng nghe Nam chia sẻ những trải nghiệm xăm của mình trong chuyến đi nhé! Chào Nam, vừa trở về từ Philippines, Nam thấy chuyến đi lần này như thế nào? Đây là lần đầu tiên Nam được tham dự một chuyến du lịch thú vị như vậy, không những Nam được xem những trận bóng rổ đỉnh cao của các đội đến từ nhiều quốc gia của Đông Nam Á mà Nam còn được gặp thần tượng bóng rổ của mình – anh Derrick Rose của đội Chicago Bulls, cầu thủ đã đạt được những danh hiệu danh giá nhất như Rockie of The Year, MVP ( Most Valuable Player) tại giải bóng Rổ nhà nghề Mỹ (NBA)

Gặp Hoàng Nam – Chàng trai may mắn trúng giải thưởng D Rose Tour

Hình ảnh của Nam tại Philippines Nam có thể kể thêm một tí về hành trình của mình không? Nam lên đường vào ngày 14/8 và điểm đến và thành phố Pasay Manila – Philippines.

Cảm ơn Nam đã san sẻ!. Và Nam cũng không ngờ là mình lại là người may mắn duy nhất trúng được giải D Rose Tour lần này, Nam rất vui và Nam cũng rất cảm ơn adidas đã tạo điều kiện cho Nam được gặp thần tượng của mình

Gặp Hoàng Nam – Chàng trai may mắn trúng giải thưởng D Rose Tour

Ngoài ra Nam còn được gặp và chụp hình với thần tượng Derrick Rose của mình nữa (cười). Nam là Fan mến mộ của Derrick Rose phải không? Vậy gặp được Derrick, Nam thấy như thế nào? Nam hâm mộ nhân kiệt của anh Derrick từ lâu lắm rồi nhưng không nghĩ là mình sẽ có nhịp được gặp anh nên vừa nghe adidas có chương trình khuyến mãi tặng vé D Rose Tour khi mua bất kì sản phẩm adidas Basketball nè Nam đến cửa hàng ngay để tận dụng dịp này.

À còn một phần nữa, đó là lúc anh Derrick Rose cùng với 2 người đội vô địch đánh với 3 người bên đội Philippines

Gặp Hoàng Nam – Chàng trai may mắn trúng giải thưởng D Rose Tour

Ngày 17/8 thì Nam được tự do ngao du thị thành Pasay và đến ngày 18/8 thì Nam lên tàu bay và trở về Việt Nam. Nam hy vọng là trong tương lai Nam sẽ có cơ hội được xem trực tiếp anh Derrick đánh một lần nữa, nhưng không phải là đánh giao hữu mà là trận đấu thật! Derrick Rose giao lưu với cầu thủ trên sân thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét