Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Kỳ lạ Tản mạn Cúp QG 2013: Buồn ơi, chào mi!.

Và chiều nay, HLV Văn Sỹ sẽ bước qua ranh giới nỗi buồn để chạm đỉnh vinh quang?

Tản mạn Cúp QG 2013: Buồn ơi, chào mi!

Nếu “phủ định” được một Lê Huỳnh Đức cũng rất tuấn kiệt trên băng ghế chỉ đạo, HLV trưởng của V. Văn Sỹ là một trường hợp quá đỗi đặc biệt trong làng bóng đá Việt Nam. # Dấu ấn sâu đậm tại V. Hiện thời, Văn Sỹ đang đứng trước nhịp lịch sử. NB sẽ khẳng định được cái “tôi” của mình. Và hẳn Văn Sỹ đang muốn có một danh hiệu đủ lớn để chính thức chia tay cái thời long đong và bước sang một chương mới trong sự nghiệp.

Những người vốn thương và yêu Văn Sỹ đang hy vọng vào một điều kỳ diệu tại sân Chi Lăng. Lực đẩy ấy đến từ những danh hiệu lớn và những trận đấu để đời như hôm nay. Nếu vậy, mùa giải 2013 sẽ thật đáng nhớ với nhà cầm quân này.

V. Người ta bảo, Văn Sỹ đang cần một lực đẩy đủ lớn để gia nhập nhóm những HLV xuất sắc nhất Việt Nam. NB không được phép thua.

NB đã cắn răng thi đấu. Nói cho cùng, Văn Sỹ xứng đáng có được sự vinh danh, bởi giữa cơn khủng hoảng, ông vẫn trở nên ngọn đuốc dẫn đường cho các học trò.

Nhiều người đang lo ngại rằng, khát vọng chiến thắng có thể mang đến gánh nặng ngàn cân đối với HLV Văn Sỹ. Chẳng vậy mà, có người bảo, “Sỹ tưởng đỏ mà rất đen”.

NB. Thậm chí, vì thương và nể phục thầy mà các cầu thủ V. Trong vai trò cầu thủ cũng như HLV, Văn Sỹ đều được đánh giá cao về nhân kiệt và tâm huyết. - Nhà cầm quân trẻ tuổi này đã có cho mình vị trí khăng khăng bằng việc trình diễn.

Vậy nên, trong cuộc đấu với đồng đội cũ, vị “thuyền trưởng” của V. Nhưng, có vẻ như sự long đong luôn theo đuổi ông.

NB vẫn là một tập thể dù lòng người đang rải rác vì lo toan cơm áo, gạo tiền. Thế nhưng, có ý kiến lại cho rằng, sức ép sẽ giúp ông bản lĩnh và mạnh mẽ hơn, bởi cơ hội để đổi đời thỉnh thoảng chỉ đến có một lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét