Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Anderson kỳ lạ kiên tâm bám trụ tại Manchester United.

U đã và đang vật lộn để kiêng kị một vị trí chính thức trong đội hình của “Quỷ đỏ”

Anderson quyết tâm bám trụ tại Manchester United

“  Tôi chỉ muốn thi đấu càng nhiều càng tốt với thảy những gì tôi có thể. ” – Anderson san sớt. Anderson cho biết anh đã rất chăm chỉ tập dượt ở trên sân và phòng tập và nhận được sự trợ giúp rất nồng nhiệt bởi hàng ngũ y tế và ban huấn luyện của Manchester United.

Tiền vệ người Brazil đã cảm thấy anh hoàn toàn đủ thể lực để sẵn sàng chờ đợi HLV David Moyes trao cơ hội. Andertson được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trong chiến thắng trước Swansea ở trận đấu trước nhất của mùa giải và anh rất muốn tiếp có được những thời cơ như vậy mô tả khả năng của mình. Ảnh: Internet. Anderson. ” – Anderson phát biểu tại Inside United.

“  Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một mùa giải lớn đối với tôi và với quơ mọi người, tuy nhiên tôi không muốn nói ra để rồi không may nhận phải một chấn thương khác, tôi thường bắt đầu mùa giải khá tốt, chơi 6-7 trận đấu và sau đó thường gặp phải chấn thương. Tôi chỉ hy vọng rằng tôi đã hoàn toàn phục hồi sờ soạng những chấn thương.

Anderson đã có tổng cộng 26 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái, anh đóng góp cho Quỷ đỏ 2 bàn thắng. Anderson đã có tiền sử chấn thương kể từ năm 2007, tiền vệ của M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét