Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Trộm cuỗm iPad từ xe hơi nhà Jolie-Pitt - VnExpress Giải Trí

Maddox Jolie Pitt - con trai cả của Brad và Angelina - được một vệ sĩ đưa đi chơi paint-ball (bắn súng sơn) tại công viên Hollywood Sports Paintball ở Bellflower, California hôm 20/7. Theo lời kể của nhân chứng, họ phát hiện một người đàn ông đeo bít tất tay đen, tiến tới chiếc SUV của gia đình Jolie Pitt đậu ở công viên và cuỗm chiếc IPad có dấu hiệu nhận biết là dòng chữ "Family" (Gia đình).

Cảnh sát địa phương đã bắt giữ tên trộm ngay tại chỗ trước khi hắn tẩu thoát với vật ăn trộm trên tay.

[Caption]
Tên trộm bị tóm khi ôm trong tay chiếc IPad có dấu hiệu đặc biệt của nhà Jolie Pitt. Ảnh:Flynet.

Tại hiện trường, cậu con trai 11 tuổi của Angie - Brad diện bộ y phục rằn rện, đội mũ kín đầu chỉ chừa hai con mắt và dải tóc vàng hoe.

Chiếc Ipad "Family" là tài sản chung của các con nhà Jolie-Pitt. Năm 2011, cô bé Shiloh cũng từng được bắt gặp cầm chơi chiếc máy tính bảng này.

[Caption]
Maddox tại hiện trường vụ việc ở công viên Hollywood Sports Paintball hôm 20/7. Ảnh:Flynet.

Mặc dầu luôn có các vệ sĩ vây quanh, gia đình Brad - Angelina hi hữu vẫn đối mặt vài vụ việc liên quan tới các tay trộm. Tháng 5 vừa qua, cảnh sát được gọi tới biệt thự Chateau Miraval ở miền Nam nước Pháp của cặp sao sau khi hai người đàn ông - một mặc đồ hệt Brad và một hệt Angie - đột nhập vào sân biệt thự.

Năm 2006, cảnh sát cũng phải mở một cuộc điều tra liên can tới việc những hình ảnh gia đình Jolie Pitt chụp ở Namibia, trong thời kỳ Angelina ở đây sinh con gái Shiloh, bị móc túi.

Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét