Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Trấn Thành trở lại Thử thách cùng bước nhảy

Một người quen cũng trở lại với “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” lần này chính là chàng MC Trấn Thành. Và cách anh xuất hiện cũng đặc biệt như chính nhân tài của mình. Ban sơ Trấn Thành hòa cùng với đám đông, sau đó âm nhạc vang lên anh bắt đầu những động tác nhảy múa rất ngẫu hứng của mình tạo nên sự hứng khởi, khuấy động khán giả và thí sinh. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành còn nhảy theo điệu bộ Michael Jackson để tạo tiếng cười sảng khoái cho mọi người.

Đồng hành cùng thí sinh, vô địch mùa trước nhất Lâm Vinh Hải không bỏ lỡ nhịp khuấy động khán giả Sài thành nhưng nào ngờ các thí sinh còn tạo cảm hứng ngược lại cho Hải khi náo loạn cả một khoảng sân vì sự tươi trẻ, năng động và những động tác nhảy múa dễ thương. Họ lôi kéo nhau nhảy đồng diễn, thay phiên biểu diễn cá nhân chủ nghĩa theo nhạc và liên tục tả sở trường để thu hút ống kính máy quay.

Mùa thứ hai của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” cũng chứng kiến nhiều thể loại mới đăng ký tham dự. Tiêu biểu nhất là thể loại cheering, ở địa điểm nào chương trình đi qua cũng có nhóm thí sinh đăng ký thể loại này. Nhóm Vietnam Universal Games xuất hiện ấn tượng với trang vàng trội. Các bạn tạo nên nét riêng bằng những động tác bê đỡ trên không rất chuyên nghiệp. Quá tò mò. MC Trấn Thành cũng mạo hiểm thử để cho các bạn nhóm cheering nâng mình lên, nhưng khi lên cao Trấn Thành bắt đầu “hoang mang” và xin xuống, anh còn hài hước chọc cười mọi người: “Cám ơn các em, anh vẫn sống!”.

Ngoài sự trở lại của Trấn Thành, “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” năm nay đã vui mừng chào đón “vua popping” Vũ Tùng Phương quay lại với cuộc chơi anh đã bỏ lỡ. Nổi danh trong cộng đồng dancer từ rất lâu với nhân cách là trưởng nhóm của Milky Way – hiện là một trong những nhóm nhảy đình đám hàng đầu, Vũ Tùng Phương đã chinh phục ban giám khảo của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” mùa trước nhất bằng những bước nhảy popping chuẩn đến từng milimet. Tuy nhiên, bị loại đáng tiếc ngay trong vòng bán kết mùa 1, Vũ Tùng Phương đã trở lại với mùa 2 và gây náo loạn tại vòng tuyển sinh ở TP.HCM bởi rất nhiều thí sinh nhận ra “vua popping” và không ngừng gọi tên anh với sự ngưỡng mộ. Trở lại với kiên tâm chinh phục ngôi vương, liệu Vũ Tùng Phương có vượt qua được những thử thách khác ngoài sở trường popping đã làm nên thương hiệu của mình hay không, đó vẫn còn là câu hỏi thích thú cho mùa 2 của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance”. Với 2 cúp quán quân WHO IS WHO Undeground 3 tại Paris và Jam Session 2011 tại Berlin ở phần thi popping 1 vs 1, Vũ Tùng Phương hiện đang là một trong số ít thí sinh có bề dày thành tích trổi nhất mùa này.

Cũng là thí sinh vào được khá sâu trong mùa 1, top 36 Quỳnh Mai, cô gái 17 tuổi với thân hình to cao khỏe khoắn năm ngoái đã quyết tâm quay lại dù đang trong thời gian dự thi đại học. Mai xuất hiện với sự tiến bộ vượt bậc so với năm ngoái. Vẫn làn da nâu hấp dẫn, những bước nhảy dứt khoát và nụ cười tinh khiết cực “ăn” sàn diễn, Quỳnh Mai được dự đoán sẽ làm nên chuyện sau một năm dài mê mải luyện tập.

Gây ấn tượng không kém là nhóm nhảy funk gồm những anh chàng trái ngược nhau hoàn toàn về ngoại hình, một số khá to con và một số lại rất gầy. Tuy thế, khả năng nhảy múa của họ lại vô cùng đáng nể. Tuy không có lợi thế ngoại hình nhưng nhóm nhảy này có thân cực dai sức và linh động, mọi cử động cơ, tay, chân đều rất nhịp nhàng. MC Trấn Thành không giấu nổi sự thú nhận và anh thẳng thắn giãi tỏ rất kỳ vọng sẽ gặp lại những anh chàng to béo và gầy còm nhảy funk tại các vòng thi sau của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance”.

“Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” sẽ diễn ra vòng bán kết đầy thử thách và hà khắc trong 4 ngày 22,23,24,25/07. Chương trình do Đài Truyền hình TPHCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hành với sự đồng hành của nhãn hàng YoMost.

M.Tuyền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét