Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

The Voice Kids tập 5: Cậu bé Hip Hop khiến HLV Hiền Thục khóc như mưa

Tối 29/6, tập chung cụcVòng Giấu mặtcủaThe Voice Kids Việt 2013đã diễn ra với nhiều phần trình diễn xuất sắc của các giọng ca nhí. Vẫn là những màn tranh giành thí sinh nảy lửa, những đoạn chuyện trò cực khôi hài của 4 HLVHiền Thục, Thanh Bùi, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giangđã đem đến một không khí thoải mái cho các thí sinh. Cả 3 đội đều đã hoàn thiện đội hình của mình để chuẩn bị bước vàoVòng Đối đầuđầy kịch tính trong tuần sau.


Nổi bật nhất tập 5 có lẽ là phần biểu diễn của thí sinh 12 tuổiTrần Ngọc Duyđến từ Hải Dương. Cậu bé dễ thương này đã đem tới những cảm xúc đầy lắng đọng cho các khán giả và cả 4 HLV khi miêu tả ca khúc dân ca Nội Mông -Gặp mẹ trong mơrất nức tiếng trước đó. HLVThanh Bùiđã nói lời cám ơnNgọc Duyvì khi nghe cậu bé hát, anh rất nhớ ba mẹ đã hơn một năm không gặp của mình.Hiền Thụcđã khóc ngay cả khi chưa quay ghế lại, nữ ca sĩ cho rằng tiết mục này quá ráo trọi và chạm đến trái tim của mọi người. Trang phục Hip Hop khá hầm hố củaNgọc Duycũng là một chi tiết khiến nhiều người bất thần và thấy thúc vì nó không liên tưởng với bài hát cậu bé chọn để dự thi.Ngọc Duyđã chọn về độiThanh Bùi.




Ca khúc từng gây xúc động bởi giọng hát của cậu bé Uudam trong chương trình "Got Talent" Trung Quốc


Những phần biểu diễn khác trong tập 5:


Với giọng hát sáng và vang, cậu bé người Huế -Bùi Quang Nhật(10 tuổi) đã mở đầu đêm diễn khá ấn tượng với ca khúcCon Cò. HLVHiền Thụcđã lập tức bấm nút quay lại chọn thí sinh dễ thương này về với đội của mình.




Nguyễn Thảo Linhđầy cá tính vớiMirrorstrong phần trình diễn của mình.Thanh Bùiđã bấm nút đỏ vì cảm thấy ấn tượng với cách hát đột phá cùng chất soul trong giọng hát của cô bé.




Cô bé 10 tuổiNguyễn Mai Thùy Anhtuy có chất giọng thuần khiết và diễn tả lưu loát ca khúc nổi danhYou Raise Me Upnhưng vẫn không thuyết phục được HLV nào quay lại.




Thí sinhLê Dương Quỳnh Anhvới màn trình diễn đầy sôi động ca khúcWannabeđã khiến cả 4 HLV quay ghế lại để chọn mình. Chung cục,Quỳnh Anhquyết định về với HLV mình đã yêu thích từ lâu làThanh Bùi.




Cô bé 15 tuổiLê Đoàn Phương Anh(con gái ca sĩThùy Dương)biểu lộ ca khúcPhố Cổtrong phần dự thi của mình. CảHiền ThụcThanh Bùiđều đã quay ghế lại.Phương Anhrất thíchHiền Thụcnên chọn về đội của nữ ca sĩ này.




Thí sinhĐỗ Hoàng Dươngcó một phần biểu diễn khá tự tin với hitTaxicủaThu Minhkhiến cả 4 HLV đều quay ghế lại. Trùng hợp là thí sinh này cũng phân bua mình rất muốn được gặp thần tượngThu Minh.Thanh Bùiđã đemThu Minhra để "dụ"Hoàng Dươngvề đội mình vì anh đang làm album cho nữ ca sĩ này. Nhưng cuối cùng,Hoàng Dươngvẫn chọn về với đội củaHồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.



Cậu béTrần Ông Minh Triếttả khá tình cảm ca khúc nhạc phimTangled-I See The Lighttrong phần thi của mình.Thanh BùiHiền Thụcđều quay lại để chọn thí sinh này.Minh Triếtquyết định chọn về với đội củaHiền Thục.





Thí sinhNguyễn Hải Khangtrình diễn đầy tự tin và bản lĩnh ca khúcTìm Lại.Thanh Bùilà HLV duy nhất quay lại và chọnHải Khangvề đội của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét