Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Thần tượng Hippop Mĩ là người gốc Việt

Dumbo tên thật là Nguyễn Hữu Quốc Vinh, sang Mỹ từ năm 10 tuổi và bắt đầu con đường vũ đạo năm anh 17 tuổi. Từ đó đến nay Dumbo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng nhóm Poreotics: Vô địch giải Hip hop Mỹ trong hai năm 2009, 2010 và đạt ngôi vô địch mùa thứ 5 của cuộc thi American Best Dance Crew.

Ngoài ra, nhóm còn được các ngôi sao nức tiếng thế giới “chọn mặt gửi vàng” trong các sản phẩm lớn như: Nhóm nhảy khai mạc và khách mời đặc biệt trong chuyến lưu diễn quanh quéo thế giới của Justin Bieber, tham gia biên đạo của các MV ấn tượng The Lazy Song của Bruno Mars và MV Somebody to love của Usher…

Bên cạnh đó, anh cùng nhóm được mời trình diễn ở nhiều nhà nước như: Canada, Phần Lan, Úc, Nga, Mexico…Với tình vũ đạo và kĩ thuật điêu luyện, Dumbo còn bộc trực được mời vào vị trí Giám khảo của nhiều cuộc thi tại châu Âu và Mỹ như: WSB International Dance Workshop, World Supremacy Battleground, Summer 2010 Performance and Dance Workshop Tour Across USA…

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng những màn biên đạo của Dumbo cùng Poreotics ngoài sự hí hước còn rất sâu sắc và tinh tế, mỗi phần biểu diễn như chạm vào cảm xúc của người xem, điều đó cũng trở thành “đặc điểm nhận dạng” của khán giả đối với anh và cả nhóm.

Sắp tới Dumbo sẽ về Việt Nam để tham gia làm giảm khảo Got to dance 2013. Với máu nóng và sự chuyên nghiệp, Dumbo tin đây sẽ là ân chơi cho những ai ham vũ đạo được tỏa sáng.

San sẻ về vị trí Giám khảo của mình, Dumbo cho biết: “Việt Nam là quê hương của tôi, tôi sinh ra và lớn lên ở đây nên tôi luôn có cảm giác mình sẽ trở về. Khi nhận lời mời về Việt Nam tôi rất vui và luôn sẵn sàng. Tôi hy vọng mình sẽ cùng chương trình tìm ra thêm nhiều thiên tài vũ đạo. Ngoại giả, tôi cũng muốn góp phần làm đổi thay phong cách nhảy múa của đời mới tại Việt Nam. Thật sự tôi đang rất hào hứng và chờ đón chương trình diễn ra.”

Chàng trưởng nhóm tài ba của Poreotics sẽ không chỉ mang tới cho khán giả ấn tượng về chuyên môn và và sự sáng tạo mà còn giúp các thí sinh có thời cơ tiến những bước dài trên con đường vũ đạo mà họ đang theo đuổi.

Hà My


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét